Tuesday, July 30, 2024

Manchester City vẫn phải tiếp tục tham gia vào cuộc chiến pháp lý



Trong thời gian tới, sóng gió chắc chắn vẫn sẽ còn với Manchester City, khi họ phải đối mặt với những câu hỏi liên quan tới sự minh bạch trong tài chính

Manchester City vẫn  phải tiếp tục tham gia vào cuộc chiến pháp lý

 

Theo ông Stefan Borson – cựu cố vấn tài chính của Manchester City, đội bóng này vẫn đang chịu nhiều cáo buộc liên quan tới việc họ nhận nhiều khoản tài trợ thiếu minh bạch, qua đó lách được luật công bằng tài chính. Đội chủ sân Etihad vừa thất bại trong phiên tòa phúc thẩm của ban tổ chức ngoại hạng Anh, Nhiều khả năng trong thời gian tới, CLB này sẽ bị điều tra kỹ hơn.

Manchester City vẫn  phải tiếp tục tham gia vào cuộc chiến pháp lý

Nhiều CLB ngoại hạng Anh đang chống lại Manchester City

Tài liệu do tạp chí Der Spiegel của Đức công bố năm ngoái vẫn chưa được khai thác hoàn toàn, và vẫn còn những chi tiết có thể được tiết lộ thêm. Áp lực từ 19 CLB khác từ giải ngoại hạng Anh đã khiến các nhà quản lý giải đấu này phải vào cuộc. Đội chủ sân Etihad sẽ phải tạo điều kiện cho các nhà chức trách tiếp cận nhiều hơn tới nguồn tài liệu liên quan tới hoạt động tài chính của CLB từ năm 2007 đến nay.

Nếu bị ban tổ chức giải ngoại hạng Anh kết luận vi phạm luật tài chính, Manchester City vẫn có thể bị đánh tụt hạng. Không loại trừ khả năng, phía đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch thuê những luật sư giỏi nhất để chuẩn bị cho những phiên tòa trong tương lai. 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi