Monday, July 29, 2024

Cựu giám đốc Cơ quan Kiểm toán Hàn Quốc tuyên bố tranh cử Tổng thống



Hôm nay (4/8) ông Choe Jae-hyeong, cựu giám đốc Cơ quan Kiểm toán quốc gia, chính thức tuyên bố tranh cử tổng thống Hàn Quốc, với cam kết sẽ khôi phục các nguyên tắc của nền kinh tế thị trường tự do và đảm bảo cơ hội việc làm công bằng cho những người trẻ tuổi.

 

Ông Choe Jae-hyeong là thành viên của Đảng Quyền lực Nhân dân đối lập, đã từ chức người đứng đầu Cơ quan Kiểm toán quốc gia cách đây 1 tháng, trong bối cảnh có mâu thuẫn với chính quyền Tổng thống Moon Jae-in.

Liên quan đến công tác kiểm tra tính hợp lệ việc đóng cửa lò phản ứng Wolsong-1, trong chiến dịch của chính phủ nhằm loại bỏ việc sử dụng năng lượng hạt nhân. Ông cho rằng tuân thủ pháp luật là cách thể hiện tình yêu của mình đối với đất nước.

Trong tuyên bố tranh cử thông qua sự kiện trực tuyến, Cựu giám đốc Cơ quan Kiểm toán quốc gia cáo buộc chính quyền Tổng thống Moon Jae-in có các chính sách dân túy và lãng phí tiền thuế của người dân.

Ông khẳng định: “Dựa trên tinh thần tự do và tự chủ, cũng như đổi mới và sáng tạo, tôi sẽ tạo ra một đất nước nơi các nguyên tắc của nền kinh tế thị trường tự do vận hành đúng đắn. Và cam kết sẽ “san bằng sân chơi” cho những người trẻ tuổi để mang lại cho họ cơ hội việc làm công bằng.

Ông Choe Jae-hyeong cũng tuyên bố sẽ cải cách hệ thống giáo dục công và lương hưu; cải thiện nhân quyền cho người dân và xem xét lại chính sách của nước này nhằm loại bỏ dần việc sử dụng năng lượng hạt nhân./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi