Sunday, September 1, 2024

Khánh Hòa: Vây bắt 2 tên trộm, test nhanh dương tính với Covid-19



Sự việc khá hy hữu xảy ra tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Hai tên trộm bị bắt, sau khi được test nhanh, cho kết quả dương tính với Covid-19.  

 

Khánh Hòa: Vây bắt 2 tên trộm, test nhanh dương tính với Covid-19

 

Sáng 4.8, UBND P.Vĩnh Hải, TP. Nha Trang cho biết, sau khi truy bắt, khống chế 2 nghi phạm trộm cắp tài sản, test nhanh cả 2 đều dương tính với Covid-19.

Theo Công an TP.Nha Trang, trưa 3.8, tổ công tác thuộc Công an P.Vĩnh Hải phối hợp Cảnh sát cơ động thuộc Tiểu đoàn 2 tiến hành truy bắt 2 nghi phạm trộm cắp tài sản cùng đi xe máy trên đường Củ Chi.

Thấy lực lượng công an, 2 nghi phạm lập tức tăng ga tháo chạy. Khi đến chốt phong tỏa đường Dương Vân Nga, P.Vĩnh Hải, 2 nghi phạm lao xe thẳng vào barie phòng Covid-19 nhưng bị dân quân P.Vĩnh Hải đang trực chốt phối hợp cùng lực lượng công an khống chế.

 

Theo tin ban đầu, 2 nghi phạm này là Liêu L.N.T.D (27 tuổi) và T.L.L (36 tuổi, cùng trú tại TP.Nha Trang). 

Y tế P.Vĩnh Hải đã test nhanh 2 nghi phạm và xác định cả 2 đều dương tính với Covid-19 nên đưa tới một cơ sở y tế để chữa trị.

Cũng theo lãnh đạo UBND P.Vĩnh Hải, quá trình truy bắt trộm đã có 1 cán bộ công an phường và 1 cán bộ Cảnh sát cơ động thuộc Tiểu đoàn 2 (Trung đoàn Cảnh sát cơ động – Bộ Công an) cùng 4 dân quân phường tiếp xúc gần với 2 nghi phạm, phải đi cách ly tập trung.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi