Monday, September 2, 2024

Nam sinh cầm dao đâm trọng thương hai mẹ con bạn cùng lớp



Trong đêm, một nam sinh cấp 3 ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An đã bất ngờ dùng dao đâm 2 mẹ con bạn gái học cùng lớp.

Đối tượng liên quan đến vụ trọng án là Lang Kim Thế Vinh (SN 2004, trú tại khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Theo thông tin mới nhất trên báo Nghệ An, vào chiều 8/8, Công an huyện Quế Phong đã bắt được đối tượng Lang Kim Thế Vinh khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Quỳ Châu.

Theo thông tin ban đầu, đêm 7/8, Vinh vào nhà bạn học cùng lớp là em V.N.A (SN 2004, ở khối Đông Sơn, thị trấn Kim Sơn). Sau đó, Vinh cầm dao đâm liên tiếp vào A. Nghe tiếng kêu cứu, mẹ của A là chị A.T.Đ (SN 1985) chạy lên cũng bị Vinh dùng dao đâm khiến cả 2 mẹ con bị thương nặng.

Nam sinh cầm dao đâm trọng thương hai mẹ con bạn cùng lớp - Ảnh 1.

V.N.A bị đâm nhiều nhát ở lưng.

Chị Đ. và cháu A, được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Trao đổi với phóng viên báo Dân trí, ông Tăng Việt Hà – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An cho biết: “Rạng sáng nay (8/8), bệnh viện tiếp nhận 2 mẹ con cháu V.N.A. (SN 2004) đến cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, mất máu khá nặng. Sau khi hồi sức, truyền máu, 2 mẹ con cháu A. đã được chuyển lên tuyến trên. Riêng cháu A. bị nặng hơn với nhiều vết đâm trên lưng, bụng…”.

Do bị thương quá nặng, hai mẹ con đã được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An để tiếp tục được cấp cứu.

“Chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân Đ. với nhiều vết thương ở vùng thái dương, sau gáy, vai, lưng, đầu và phần sọ não có ảnh hưởng ít. Hiện chị Đ. đã tỉnh, bình phục dần. Riêng cháu A. chúng tôi vừa tiếp nhận và đang được cấp cứu”, một bác sĩ Khoa cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Nghệ An cho biết.

Được biết, Lang Kim Thế Vinh và V.N.A là bạn học cùng lớp 11, Trường THPT nội trú số 2 Nghệ An, năm nay lên lớp 12.

“Ở lớp cả em V. và A. đều ngoan hiền. Riêng em V. trước đây học lớp A2 sau đó được chuyển lên A1. Sự việc xảy ra thật là choáng váng… “, thầy Nguyễn Đậu Trương – Hiệu trưởng Trường THPT nội trú số 2 Nghệ An nói.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi