Tuesday, July 30, 2024

Tottenham công bố tân binh 55 triệu Euro người Argentina



Tham vọng của đội bóng phía Bắc London vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng.

Vào hôm qua, hậu vệ Cristian Romero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Tottenham. Romero đến với đội bóng theo dạng mượn 1 mùa, kèm điều khoản mua đứt lên tới 55 triệu euro. Anh là cầu thủ thứ 2 của Atalanta đến với Tottenham trong hè này, sau thủ môn Pierluigi Gollini.

Tottenham công bố tân binh 55 triệu Euro người Argentina - Ảnh 1.

Romero tự tin trong ngày trở thành tân binh của Tottenham

Cristian Romero đến với Juventus từ Genoa hè 2019, nhưng anh không có nhiều cơ hội ra sân. Đội cựu vô địch Italia sau đó đã bán cầu thủ này cho Atalanta với giá 16 triệu euro. Tại đây, cầu thủ người Argentina trưởng thành nhanh chóng và dần trở thành 1 trụ cột. Anh được bầu làm Hậu vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Italia mùa trước.

Romero đã cùng đội tuyển Argentina vô địch Copa America hè năm nay và Atalanta không cản cầu thủ này tìm kiếm bến đỗ mới. Tại Tottenham, hậu vệ 23 tuổi sẽ mang áo số 4.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi