Wednesday, July 31, 2024

Lukaku đã đến London sau khi kiểm tra y tế



Tân binh mà Chelsea vừa tậu về với giá đắt đỏ, tiền đạo Lukaku, đã đi máy bay riêng để đến London gia nhập đội bóng mới sau khi kiểm tra y tế.

Lukaku đã đến London sau khi kiểm tra y tế

 

Sau khi vượt qua đợt kiểm tra y tế bắt buộc, Lukaku đã đi máy bay riêng để đến London nhằm gia nhập CLB Chelsea.
Như vậy, vụ chuyển nhượng Kukaku giữa Chelsea và Inter Milan đã hoàn tất. Chân sút của đội tuyển Bỉ chỉ chờ thời gian để ra mắt đội bóng mới ở mùa giải 2021 – 2022.

Để có được Lukaku, Chelsea phải trả cái giá đắt đỏ lên đến 115 triệu euro kèm tiền lương 12 triệu euro cho mỗi mùa bóng. Hợp đồng giữa Chelsea và Lukaku được ký lên đến 5 năm. Có được chân sút thượng thặng này, Chelsea hy vọng sẽ cải thiện hàng tấn công cho chiến dịch đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2021 – 2022.
Trước đây, Lukaku từng là người của Chelsea ở mùa giải 2011, nhưng đội bóng thành London không sử dụng mà đã cho CLB West Brom mượn thi đấu mùa giải 2012 – 2013. Sau đó, Lukaku tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Everton theo hợp đồng cho mượn và được Chelsea bán cho Mancheter United với giá 80 triệu euro.
 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi