Tuesday, July 30, 2024

Bình Phước: Cụ bà 96 tuổi nhiễm Covid-19 xuất viện sau 19 ngày điều trị



Cụ bà 96 tuổi, là bệnh nhân Covid-19 tại Bình Phước đã được xuất viện sau 19 ngày điều trị.

Bình Phước: Cụ bà 96 tuổi nhiễm Covid-19 xuất viện sau 19 ngày điều trị

 

Sáng ngày 12.8, Trung tâm y tế H.Hớn Quản (Bình Phước) đã tổ chức trao giấy chứng nhận ra viện cho một bệnh nhân Covid-19 là cụ bà 96 tuổi đã điều trị khỏi bệnh.
Trước đó, cụ bà H.T.M (96 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Hớn Quản) phát hiện dương tính với Covid-19 vào ngày 25.7. Qua 19 ngày điều trị tại khu cách ly y tế và điều trị bệnh nhân Covid -19 thuộc Trung tâm y tế huyện, cụ M. đã có 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19, đủ điều kiện xuất viện theo quy định.
Sau khi nhận giấy ra viện, cụ bà tiếp tục tự cách ly tại nhà trong 14 ngày và được trạm y tế xã theo dõi thân nhiệt hàng ngày.

Được biết, trước đó gia đình cụ M. có 8 người dương tính với Covid-19. Đến nay mới chỉ có cụ M. được xuất viện, các trường hợp còn lại đang tiếp tục điều trị.

Tính đến sáng ngày 12.8, Bình Phước đã ghi nhận 286 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 108 ca đã được chữa khỏi bệnh (chiếm 38% tổng số ca nhiễm), không có ca tử vong.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi