Monday, September 2, 2024

ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022



Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên tiếng phủ nhận việc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sắp chuyển sang đá tập trung.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022

 

 

ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với ĐT Trung Quốc, ĐT Oman, ĐT Ả Rập Xê Út, ĐT Australia và ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở vòng này, các đội bóng đá đá 10 trận, 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trên sân Mỹ Đình ở 5 trận sân nhà của mình. Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ cử chuyên gia sang hỗ trợ, lắp đặt và vận hành thử VAR trước khi áp dụng chính thức.

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thông tin cho rằng Nhật Bản vừa tự ứng cử đăng cai toàn bộ các trận đấu tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trước bối cảnh nhiều đội tuyển chưa chọn được sân nhà do tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022
 

Việc Nhật Bản đề xuất đứng ra đăng cai các trận đấu vô tình khiến ĐT Việt Nam mất đi lợi thế sân nhà khi SVĐ quốc gia Mỹ Đình được chính phủ cho phép tổ chức vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước vấn đề này, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng.

“Thông tin Nhật Bản xin đăng cai tổ chức các trận đấu ở bảng B là không đúng. Do đó, chúng tôi vẫn đang làm theo kế hoạch, chuẩn bị để ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà” – Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định.

Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng cho biết SVĐ Mỹ Đình đang trong quá trình chuẩn bị để lắp đặt thiết bị VAR, đáp ứng yêu cầu của AFC nhằm tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

“Hiện nay, các thiết bị đang được chuyển đến Việt Nam. Tuy nhiên, việc lắp sẽ được triển khai trước trận đấu khoảng 1 tuần”, ông Lê Hoài Anh cho biết thêm.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022
 

ĐT Việt Nam đã hội quân và bước vào tập luyện từ ngày 5/8 để chuẩn bị cho chiến dịch lịch sử sắp tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có gần 1 tháng tập luyện trước khi lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vào ngày 2/9.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi