Wednesday, September 4, 2024

Real Madrid phủ nhận việc muốn gia nhập Ngoại hạng Anh



Trước những tin đồn về việc bỏ La Liga và chuyển sang thi đấu tại giải ngoại hạng Anh, đại diện CLB Real Madrid đã phải lên tiếng.

Real Madrid phủ nhận việc muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

 

“Trước thông tin được đăng tải ngày hôm nay bởi tờ Mundo Deportivo, khi nói rằng CLB của chúng tôi đã nghiên cứu phương án rời La Liga để đến Ngoại hạng Anh, Real Madrid mong muốn được làm rõ rằng thông tin này là hoàn toàn sai sự thật. Đó là điều vô lý và không thể xảy ra” – đại diện của CLB Real Madrid cho biết.

Real Madrid phủ nhận việc muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

Real Madrid cho biết mục đích duy nhất của thông tin trên tờ Mundo Deportivo là “một lần nữa phá vỡ cuộc sống thường nhật của CLB của chúng tôi” ở thời điểm đội bóng chuẩn bị cho trận khởi đầu La Liga mùa giải mới.

Real Madrid phủ nhận việc muốn gia nhập Ngoại hạng Anh

Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Real Madrid đang tính đến phương án rời La Liga và chuyển tới tham dự một giải đấu bên ngoài phạm vi Tây Ban Nha. Nguyên nhân được cho là bởi những xung đột lợi ích giữa Chủ tịch Florentino Perez và Ủy ban điều hành giải đấu xứ bò tót cũng như việc thất bại trong dự án European Super League.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi