Wednesday, September 4, 2024

Harry Kane dự định trở lại tập luyện cùng Tottenham



Rất có thể Harry Kane vẫn sẽ ở lại Tottenham mùa giải này bất chấp sự quan tâm từ Manchester City.

Harry Kane dự định trở lại tập luyện cùng Tottenham

 

Theo tờ The Athletic, Harry Kane đang có kế hoạch trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu ở Europa Conference League với Pacos Ferreira, diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu tới theo giờ Việt Nam.

Trong thời gian qua, tiền đạo này đã giành thời gian nghỉ ngơi và hồi phục thể lực sau 1 mùa giải kéo dài. Anh chủ yếu để người đại diện làm việc với Tottenham mà không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

Harry Kane dự định trở lại tập luyện cùng Tottenham

Kane vẫn sẽ được chào đón tại Tottenham nếu quyết định ở lại

Ban lãnh đạo CLB phía Bắc London, đứng đầu là chủ tịch Daniel Levy, khẳng định họ không có ý định bán Harry Kane. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với Tottenham tới 6/2024, quãng thời gian đủ dài để phía Tottenham nghĩ rằng họ không cần phải quá vội vàng để bán tiền đạo số 1 của mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, Tottenham vẫn có thể đổi ý, nếu Manchester City hay bất kỳ CLB nào khác đưa ra 1 đề nghị phù hợp.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi