Tuesday, July 30, 2024

Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ “lột xác” đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg



Nhân vật người nổi tiếng này giảm đến 32 kg. Vẻ ngoài khác lạ của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bạn đoán thử xem “người ấy là ai”?

Mới đây, Quang Cường – anh trai ca sĩ Quang Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh màn lột xác ngoạn mục của “ông bầu” Quang Huy. Theo đó, chồng cũ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã giảm từ 110kg xuống còn 78kg. Trong ảnh, người hâm mộ thấy rõ sự khác biệt của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Thay vì gương mặt tròn trịa, nhạc sĩ Quang Huy hiện tại trông gọn gàng, trẻ trung hơn hẳn.

Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ "lột xác" đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg

Hình ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ của “ông bầu” Quang Huy.

Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ "lột xác" đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg

Vẻ ngoài quen thuộc trước đây của anh.

Diện mạo sau khi giảm 32kg của “ông bầu” Quang Huy khiến hội sao Việt cũng phải ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng anh… sử dụng phần mềm chỉnh sửa. Ca sĩ Cao Thái Sơn, Thanh Thảo, Quách Tuấn Du đều phải thốt lên “xuất sắc quá” khi trông thấy sự thay đổi này của nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy.

Nếu theo dõi Instagram cá nhân của ông chủ công ty giải trí Wepro thời gian qua, người hâm mộ có thể thấy anh rất chăm chỉ tập luyện thể thao. Vì không quá bận rộn vào thời điểm này nên chế độ sinh hoạt, ăn uống của Quang Huy đều đặn hơn. Đây cũng là lý do để nam nghệ sĩ có màn thay đổi ngoạn mục đến vậy.

Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ "lột xác" đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg

“Ông bầu” Quang Huy giảm cân nhờ chăm tập thể dục thể thao. Ảnh: IGNV

Trước Quang Huy, “gương mặt vàng trong làng giảm cân” của V-Biz phải kể đến Mr. Siro. Chủ nhân ca khúc Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau từng khiến dân tình trầm trồ khi bất ngờ đăng ảnh gầy lộ xương quai xanh lên trang cá nhân vào tháng 9/2020. Chia sẻ vào thời điểm này, Mr. Siro cho biết mình đã giảm 30kg trong vòng 3 năm (từ 2017 – 2020).

“Siro nhận ra mình trẻ khỏe hơn. Hiện tại, khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình 2017 với 2020 cạnh nhau, mình mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết”, nhạc sĩ viết.

 
Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ "lột xác" đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg

Hình ảnh này giờ chỉ còn là “Mr. Siro của ngày hôm qua”…

Sau Mr. Siro, V-Pop có thêm một nam nghệ sĩ "lột xác" đến không nhận ra nhờ giảm hơn 30 kg

Đây mới là hình ảnh thư sinh của Mr. Siro thì hiện tại.

Ngoại hình “soái ca” của Mr. Siro thời điểm mới giảm cân được mọi người ủng hộ nhưng gần đây có vẻ anh lại xuống ký khiến thân hình thêm mỏng manh. Khán giả mong nhạc sĩ ăn uống điều độ và giữ sức khỏe thay vì ép cân như thời gian qua.

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi