Tuesday, July 30, 2024

Tổng thống Mỹ Biden lần đầu tiên thảo luận với đồng minh về sự trỗi dậy của Taliban



Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua (17/8) điện đàm với Thủ tướng Anh Johnson về tình hình ở Afghanistan.

 

Đây cũng là cuộc thảo luận đầu tiên của Nhà lãnh đạo Mỹ với một nhà lãnh đạo nước ngoài kể từ khi Taliban nắm quyền kiểm soát đất nước hôm 15/8.

Nhà Trắng cho biết, tại cuộc thảo luận, Tổng thống Joe Biden và Thủ tướng Boris Johnson đã đánh giá cao “sự dũng cảm và chuyên nghiệp” của các quân nhân và nhân viên dân sự, những người đang làm việc để di tản công dân và đồng minh khỏi Afghanistan. Hai nhà lãnh đạo nhất trí về sự cần thiết phải phối hợp chặt chẽ với các đồng minh trong hoạt động viện trợ và hỗ trợ cho quốc gia Trung/Nam Á này trong tương lai.

Thủ tướng Anh Johnson hiện giữ chức Chủ tịch Nhóm 7 nền công nghiệp phát triển hàng đầu (G7) trước đó cùng ngày thông báo sẽ triệu tập một cuộc họp trực tuyến các nhà lãnh đạo G7 vào tuần tới để thảo luận về những bước đi tiếp theo đối với Afghanistan./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi