Saturday, June 29, 2024

Katie Ledecky đặt mục tiêu tranh tài tại Olympic Paris



Kình ngư người Mỹ vẫn đang trong những ngày nghỉ ngơi sau khi tham dự Thế vận hội ở Tokyo.

Katie Ledecky đặt mục tiêu tranh tài tại Olympic Paris

 

Dù không phải thi đấu trong phần còn lại của tháng 8, nhưng Katie Ledecky vẫn đang trải qua lịch trình bận rộn. Cô đã có mặt tại đài quan sát đặt ở tầng 86 của tòa nhà Empire State Building, thành phố New York. Đây là địa điểm quen thuộc mà những nhà vô địch các giải thể thao của Mỹ và thế giới hay tới mỗi khi khoe thành tích của họ với báo chí và người hâm mộ.

Katie Ledecky đặt mục tiêu tranh tài tại Olympic Paris

Ledecky đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau Olympic

Chia sẻ với truyền thông, kình ngư 24 tuổi cho biết cá nhân cô rất tự hào với màn trình diễn của mình tại Olympic Tokyo với 2 HCV và 2 HCB. Ledecky cũng đặt mục tiêu sẽ tranh tài tại Olympic Paris 3 năm tới ở tuổi 27.

Dù không thật sự thi đấu tốt bằng Rio 2016, khi không giành HCV ở 1 số nội dung sở trường, nhưng Ledecky cũng đã trở thành nữ VĐV giành nhiều HCV nhất ở các nội dung cá nhân trong lịch sử thể thao Mỹ. Trong thời gian tới, Ledecky sẽ tiếp tục dự 1 số những sự kiện theo hợp đồng bên cạnh việc chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo của đội tuyển bơi Mỹ

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img