Wednesday, September 4, 2024

Khó khăn tài chính bủa vây Real Madrid



Real Madrid, dù vẫn đang khởi đầu tốt ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, nhưng khó khăn vẫn là điều mà HLV Carlo Ancelotti phải đối mặt.

Khó khăn tài chính bủa vây Real Madrid

 

Đã rất lâu rồi, Real Madrid mới có 1 kỳ chuyển nhượng im ắng như  mùa hè này. Họ vẫn chưa bỏ tiền ra để mua bất kỳ ngôi sao lớn nào, mà mới chỉ có David Alaba tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Bộ đôi trung vệ chắc chắn từng có 10 năm gắn bó với nhau là Sergio Ramos và Raphael Varane đã chia tay CLB, thay thế họ là Nacho và Eder Militao.

Khó khăn tài chính bủa vây Real Madrid

HLV Ancelotti buộc phải sử dụng 1 cầu thủ đã qua thời kỳ đỉnh cao như Gareth Bale

Trong danh sách mà Real Madrid đang đăng ký với LĐBĐ Tây Ban  Nha thời điểm này có không ít các cầu thủ trẻ hoặc ít khi được ra sân mùa trước. Đội cựu vô địch Champions League cũng phải tận dụng những cầu thủ được đem cho mượn mùa trước như Dani Ceballos, Gareth Bale hay Luka Jovic.

Không lâm vào tình cảnh tài chính quá tồi tệ như Barcelona, nhưng Real Madrid cũng gặp những khó khăn nhất định. Họ đang dồn nguồn lực để nâng cấp sân Bernabeu, đồng thời cũng chịu tác động tiêu cực từ dịch COVID-19. HLV Ancelotti vào lúc này cần phải xoay sở với những gì đang có, trước khi nghĩ tới việc nâng cấp đội hình trong tương lai.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi