Sunday, September 29, 2024

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng



Juventus vừa trình làng mẫu áo thứ 3 của mùa giải 2021/22 với thiết kế quá lòe loẹt, không thể gây được cảm tình với người hâm mộ.

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng

 

 

Ngày hôm qua, Juventus đã trình làng mẫu áo đấu số 3 của họ bên cạnh trang phục sân khách và sân nhà. Mẫu áo mới này được Adidas thiết kế với 3 màu chủ đạo là trắng, xanh và vàng. Điều đáng nói ở đây chính là các phối màu thực sự gây “đau mắt” khiến người ta không khỏi liên tưởng đến trái bóng chuyền.

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

Trang chủ của Juventus giới thiệu về mẫu áo này như sau: “Ngoài việc thể hiện tinh thần táo bạo của những năm 90, bộ quần áo này kỷ niệm một trong những thời kỳ hoàng kim của câu lạc bộ, được đánh dấu bằng việc giành được nhiều danh hiệu với màu vàng và xanh dương khó quên và mang tính biểu tượng.

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

Mẫu áo đấu thứ ba mới lấy cảm hứng từ thiết kế khối màu, tương phản hai sắc thái biểu tượng của thành phố Turin: màu vàng và xanh lam, được hoàn thiện với cổ áo thông gió mới và lần đầu tiên có hai tông màu cho logo Adidas. Bộ trang phục này đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối và vẻ đẹp cổ điển, kết hợp với DNA của Juventus, khiến mọi thứ trở thành một trải nghiệm độc đáo.”

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

Bất chấp việc đã lồng ghép khá nhiều thông điệp ý nghĩa vào mẫu áo đấu mới, sản phẩm mới của Juventus lại không thể gây được thiện cảm với người hâm mộ.

– “Team thiết kế nên làm những sản phẩm này thay vì thiết kế áo đấu”.

– “Chiếc áo này tệ như chính Juventus vậy”.

– “Mẫu áo tệ nhất trong lịch sử Juventus”.

 

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

– “Team thiết kế nên tự vấn chính bản thân họ”.

– “Đây là áo đấu của đội tuyển Ukraine hả?”.

– “Tôi không thể tin Adidas có thể trả lương cho team thiết kế để làm ra một mẫu áo kinh khủng như thế”.

– “Mẫu áo này là kẻ thù của thời trang”.

– “Chiếc áo này có giá bán gốc 90 euro. Nhưng kể cả Adidas có giảm giá xuống mức 5 euro tôi cũng không mua”.

 

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

– “Tôi đang sở hữu 25 chiếc áo đấu của Juventus. Từ năm 2012 đến nay, tôi mua gần như không sót mẫu nào. Nhưng với mẫu áo này, kể cả có cho không tôi cũng chẳng muốn nhận. Tôi chưa từng thấy bộ trang phục bóng đá nào tệ như vậy”.

– “Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vì mẫu áo này. Anh ấy trông đẹp hơn khi mặc áo đấu màu trắng. Vì vậy, hãy quay trở lại Real Madrid đi”.

– “Trông giống như áo thi đấu ở giải đua xe đạp Tour de France vậy”.

– “Mẫu áo này như một thảm họa. Tôi sẽ không xem bất cứ trận đấu nào của Juventus nếu họ mặc nó. Team thiết kế của Adidas xứng đáng bị sa thải”.

 

Áo đấu mới của Juventus nhận mưa gạch đá từ cộng đồng mạng
 

– “Danh hiệu áo đấu xấu nhất năm 2021 thuộc về Juventus. Tôi nghĩ áo đấu Juventus được thiết kế bởi Nike mới là đẹp nhất”.

– “Ai thiết kế mẫu áo này vậy? Một cổ động viên Napoli hả?”.

– “Khi nào hợp đồng giữa Adidas và Juventus đáo hạn?”.

– “Vì sao thứ này lại có thể tồn tại trên Trái đất vậy? Không thể tin đây là một mẫu trang phục thi đấu bóng đá chuyên nghiệp!”.

– “Adidas cần ngay lập tức dừng hành động ngớ ngẩn này lại!”.

– “Tôi lại tưởng các cầu thủ Juventus đang mặc áo đấu của Parma”.

Nhiều người liên tưởng các cầu thủ Juventus khi mặc bộ trang phục này trên người nhìn thực sự giống… nhân viên trạm xăng.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi