Tuesday, September 3, 2024

Mỹ cam kết hợp tác với các đối tác để đảm bảo an toàn hàng hải hàng không ở Biển Đông



Phó Tổng thống Mỹ Kamala Haris hôm nay (23/8) tái khẳng định lại cam kết của Chính phủ Mỹ  trong việc hợp tác với các đồng minh và đối tác trong khu vực để đảm bảo tự do, an toàn hàng hải và hàng không ở Biển Đông.

 

Tuyên bố này được bà Haris đưa ra trong cuộc gặp với Thủ tướng Lý Hiển Long trong chuyến thăm 2 ngày tới Singapore.

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin ngoại giao Mỹ cho hay, vấn đề Biển Đông là một trong những chủ đề chính được thảo luận trong chuyến thăm của bà Haris tới cả Singapore và Việt Nam. Theo đó, bà Harris khả năng đưa ra tuyên bố bác bỏ mạnh mẽ các yêu sách của Trung Quốc ở Biển Đông và tái khẳng định vai trò của Đông Nam Á trong chính sách Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương của Mỹ./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi