Monday, September 2, 2024

Than Quảng Ninh đối mặt nguy cơ giải thể



Các cầu thủ Than Quảng Ninh tuyên bố sẽ kiện lên FIFA để đòi nợ lương, thưởng, trong khi ông bầu Phạm Thanh Hùng làm đơn trả đội bóng cho tỉnh.

Than Quảng Ninh đối mặt nguy cơ giải thể

 

 

Do tình hình nợ lương, thưởng, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã liên tục viết đơn cầu cứu lãnh đạo tỉnh và CLB. Mới nhất, ngày 23/8, cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt gửi tâm thư, kêu cứu trên trang cá nhân. Họ khẳng định bị CLB nợ tiền lót tay năm 2019, 2020 và nửa năm 2021, cùng lương bốn tháng gần đây. Các cầu thủ đất mỏ tuyên bố sẽ làm đơn kiện lên VFF, AFC cà FIFA nếu không nhận được tiền trong tháng 8. Ngoài các cầu thủ, nhân viên Công ty cổ phần Thể thao Quảng Ninh cũng chưa được nhận lương chín tháng qua.

Than Quảng Ninh đối mặt nguy cơ giải thể

Cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn đang bị nợ lương, thưởng suốt nhiều tháng qua

Tuy nhiên, trước cả các cầu thủ thì ông bầu Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB đã có đơn cầu cứu tới tỉnh và xin trả lại đội bóng. Trong đơn gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, phía CLB viết: “Về tình hình tài chính từ đầu năm 2020 đến nay, đội bóng không nhận được sự quan tâm hỗ trợ về tài chính của ngành than, 02 năm là 60 tỉ đồng; cùng với đó là đơn vị quản lý đội bóng – Công ty cổ phần khai thác khoáng sản Vàng Hà Giang cũng chưa có hướng tháo gỡ khó khăn về việc làm, tài chính. Hiện tại Công ty đối mặt với rất nhiều khó khăn.

 

Than Quảng Ninh đối mặt nguy cơ giải thể

Ông Phạm Thanh Hùng (bìa phải) đã từng tài trợ lớn cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (Ảnh: Độc Lập)

Đồng thời, Ban lãnh đạo CLB đã có văn bản xin trả lại đội bóng từ tháng 1/2021 nhưng đến nay hơn 6 tháng trôi qua nhưng tỉnh vẫn chưa cho bàn giao. Thậm chí, trong đơn phía đội bóng nhấn mạnh: “Nếu sau ngày 22/8/2021 đội bóng không được tiếp nhận, Công ty chúng tôi bắt buộc phải ngừng hoạt động và tuyên bố giải thể.”

Hồi tháng 4 cầu thủ Quảng Ninh từng kêu cứu vì bị nợ tiền, và tuyên bố đình công, không thi đấu trận Viettel ở vòng 10 V.League 2021. Sau khi được thanh toán 7 tháng lương, họ mới tiếp tục thi đấu. Một nửa số tiền khi đó do bầu Hùng trả, một nửa do tỉnh kêu gọi doanh nghiệp khác hỗ trợ.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi