Wednesday, September 4, 2024

PSG – Mbappe đàm phán thất bại, Real Madrid chuẩn bị nổ “bom tấn”



Việc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa PSG và Mbappe đã thất bại do tiền đạo người Pháp nằng nặc muốn ra đi.

PSG - Mbappe đàm phán thất bại, Real Madrid chuẩn bị nổ

 

Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG và anh cũng quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Do đó dù đã nhiều lần nỗ lực nhưng PSG vẫn thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng. Đến lúc này, PSG đã chấp nhận sẽ bán Mbappe để thu được 1 số tiền đáng kể, còn hơn mất trắng khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022.

PSG - Mbappe đàm phán thất bại, Real Madrid chuẩn bị nổ

Real Madrid hiện là đội bóng duy nhất công khai theo đuổi Mbappe. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Real sẵn sàng chi ra tới 180 triệu Euro để thuyết phục PSG bán Mbappe. Tiền đạo 22 tuổi này được cho là cũng chỉ muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Do đó đây được xem là thương vụ có tính khả thi rất cao trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Nếu có được Mbappe, sức mạnh hàng công của Real Madrid sẽ được gia tăng đáng kể. Trong khi ở chiều ngược lại, PSG đã nhắm mua Richarlison (Everton) để thay thế nếu chân sút người Pháp ra đi.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi