Tuesday, September 3, 2024

Triệu tập nhóm thanh, thiếu niên “trêu ngươi” chốt phòng dịch



Các trường hợp vi phạm hầu hết đang là học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện, 1 trường hợp đã bỏ học, độ tuổi từ 15-16, chưa có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm…

 

Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái vừa tiến hành xác minh, triệu tập nhóm thanh, thiếu niên tụ tập gây mất trật tự công cộng tại khu vực lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ chốt chặn phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 9/8, Nguyễn Trung K; Lê Minh H; Nguyễn Mạnh D. (SN2004), cùng trú tại xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình và Bùi Việt A, trú tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình hẹn gặp nhau đi chơi.

Trên đường đi, nhóm thanh, thiếu niên này nhặt 2 cây chổi của người dân để trước cửa nhà mang theo. Đến khu vực km14, thị trấn Yên Bình, nơi có chốt kiểm dịch Covid-19 của tỉnh đang làm việc, khi lực lượng Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nhóm thanh, thiếu niên này đã không chấp hành mà còn dùng chổi khua khoắng rồi điều khiển xe máy tốc độ cao lạng lách, đánh võng gây mất an ninh trật tự, sau đó rú ga bỏ chạy. Sự việc được lặp lại vào ngày hôm sau (10/8).

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Bình đã tiến hành rà soát, sàng lọc và nhanh chóng triệu tập nhóm thanh, thiếu niên lên trụ sở làm việc.

Điều đáng nói các trường hợp vi phạm hầu hết đang là học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện, 1 trường hợp đã bỏ học, độ tuổi từ 15-16, chưa có giấy phép lái xe, không đội  mũ bảo hiểm, sử dụng xe mô tô tháo biển kiểm soát thực hiện hành vi vi phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi