Tuesday, September 3, 2024

Khởi tố người cha gây ra vụ cháy khiến 4 người tử vong tại Hải Phòng



Công an TP Hải Phong (Hải Phòng) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Hải (SN 1966) – đối tượng gây ra vụ cháy làm chết 4 người tại thôn 3 xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên ngày 15/8.

Như tin VOV đã đưa, chị Nguyễn Thị H. (con gái ông Hải) kết hôn với anh Vũ Trọng K. (sinh năm 1990, ở xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Trong thời gian gần đây, do mâu thuẫn vợ chồng, chị H. chuyển về sinh sống với bố mẹ tại thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên.

Tối 15/8/2021, do bức xúc về việc con gái đã xây dựng gia đình nhưng không về nhà chồng mà ở nhà bố mẹ đẻ nên giữa ông Hải và chị H. xảy ra xô xát. Sau đó, ông Hải lấy xe máy đi đến Cửa hàng xăng dầu khu vực III trên Quốc lộ 10 (thuộc địa phận thôn 2, xã Kiền Bái) mua khoảng 15 lít xăng, mang về đổ vào trong phòng ngủ của chị H. rồi châm lửa.

Vụ cháy đã làm 4 người, gồm: vợ ông Hải, chị H. (con gái ông Hải), anh K. (chồng chị H.) và con gái chị H. tử vong. Toàn bộ tài sản trong căn phòng bị hư hỏng, bản thân ông Hải cũng bị bỏng nhẹ ở cánh tay,

Căn cứ tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam ông Nguyễn Văn Hải về tội “giết người” để điều tra theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi