Monday, October 7, 2024

Đưa người xuất cảnh trái phép, 3 đối tượng lĩnh án tù giam



Ba đối tượng vừa bị Tòa án Nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên án từ 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù giam về hành vi tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

 

Ngày 26/8/2021, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép” đối với 3 bị cáo, gồm: Mông Văn Bằng (SN 1983), Lương Văn Hiến (SN 1990) và Hoàng Văn Huy (SN 1999) cùng trú tại tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Tà Lùng, huyện Quảng Hòa, Cao Bằng.

Theo cáo trạng, đầu tháng 02/2021, Mông Văn Bằng được một người Trung Quốc (chưa rõ thông tin) gọi điện thoại thuê đưa 4 phụ nữ xuất cảnh trái phép với mức tiền công gần 10 triệu đồng. Bằng đồng ý và rủ Lương Văn Hiến, Hoàng Văn Huy cùng thực hiện hành vi phạm tội. Trong quá trình đưa nhóm phụ nữ này đến khu vực mốc 941, 942 (thuộc địa phận thị trấn Hòa Thuận, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng) chờ trời tối để xuất cảnh trái phép thì các đối tượng bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Căn cứ hành vi phạm tội của các bị cáo, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên phạt Mông Văn Bằng 3 năm 6 tháng tù giam, Lương Văn Hiến và Hoàng Văn Huy mỗi bị cáo 3 năm tù giam./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img