Tuesday, September 3, 2024

Bà Harris: Quan hệ Việt-Mỹ được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu



Theo bà Kamala Harris, mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam thực sự là mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu và những mong muốn chung của cả hai bên.

 

Ngày 26/8, tại cuộc họp báo ở Hà Nội, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris nhấn mạnh mối quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam thực sự là mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng của sự thấu hiểu và mong muốn chung của cả hai bên để củng cố vị thế về kinh tế, an ninh quốc gia cũng như khả năng đối phó với những thách thức trong tương lai.

Bà Harris khẳng định Mỹ sẽ duy trì sự hợp tác cấp cao về an ninh, đồng thời ủng hộ một Việt Nam độc lập và thịnh vượng.

Bà Harris cho biết, trong chuyến thăm Việt Nam, bà và các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đã có các cuộc thảo luận sâu rộng, hiệu quả về nhiều vấn đề như sử dụng nguồn nước sông Mekong, đầu tư đổi mới công nghệ, đổi mới tư duy cũng như cách thức phát triển kinh tế, phát triển năng lượng tái tạo…. Bên cạnh đó, hai bên dành nhiều thời gian để bàn những lĩnh vực có thể hợp tác như chuỗi cung ứng, mối liên hệ giữa cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng toàn cầu như Covid-19 và việc sản xuất hàng hóa thiết yếu./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi