Monday, September 2, 2024

Hà Tĩnh: Vườn QG Vũ Quang thả 5 cá thể Trăn và Khỉ về môi trường



Vườn Quốc gia Vũ Quang phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành thả 3 cá thể Trăn đất và 2 cá thể Khỉ vàng về môi trường rừng Vườn Quốc gia. Các cá thể thuộc nhóm IIB, nhóm động vật nguy cấp quý hiếm

Cụ thể: 3 Cá thể trăn đất có trọng lượng trung bình mỗi con 3kg. Trong đó, 2 cá thể tiếp nhận từ 1 người dân ở TP Hà Tĩnh, 1 cá thể tiếp nhận từ Hạt kiểm lâm Thị xã Kỳ Anh.

Ở 2 cá thể Khỉ vàng có trọng lượng mỗi con 4kg, thì 01 cá thể khỉ được tiếp nhận từ Chùa Cẩm Sơn, 1 cá thể từ Hạt kiểm lâm huyện Lộc Hà.

Hà Tĩnh: Vườn QG Vũ Quang thả 5 cá thể Trăn và Khỉ về môi trường
2 cá thể Khỉ vàng có trọng lượng mỗi con 4kg.

Các cá thể này được tiếp nhận thời gian vừa qua. Sau quá trình chăm sóc nuôi dưỡng nhận thấy đảm bảo sức khỏe nên VQG Vũ Quang tiến hành thả về môi trường tự nhiên. Khu vực thả được VQG Vũ Quang khảo sát phù hợp với điều kiện sinh sống của các loài.

Được biết, đầu năm lại nay VQG Vũ Quang đã tiếp nhận, thả hàng chục cá thể động vật từ người dân và các cơ quan chức năng bàn giao.

Sau khi thả về môi trường tự nhiên rừng, công tác quản lý được VQG Vũ Quang siết chặt tránh tình trạng săn bắn trái phép.

Hà Tĩnh: Vườn QG Vũ Quang thả 5 cá thể Trăn và Khỉ về môi trường

Hà Tĩnh: Vườn QG Vũ Quang thả 5 cá thể Trăn và Khỉ về môi trường
3 cá thể trăn đất có trọng lượng trung bình mỗi con 3kg.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi