Thursday, September 5, 2024

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?



Trận thua 0-5 trước Manchester City đã đẩy Arsenal rơi xuống vị trí thứ 20 tại Premier League sau vòng đấu thứ 3.

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?

 

Lần đầu tiên kể từ năm 1954, Arsenal thua cả 3 trận đầu ở một mùa giải VĐQG. Pháo thủ để thua 0-2 ở trận ra quân trước tân binh Brentford, sau đó là thất bại cũng với tỷ số tương tự trước Chelsea và rạng sáng nay là trận thua thảm 0-5 trước Man City. Nhận 9 bàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào, thầy trò Mikel Arteta ngậm ngùi đứng cuối trên BXH Premier League.

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?

Đội trưởng Aubameyang mất hút trong trận thua Man City

Mọi sự chỉ trích đang được đổ dồn lên HLV Mikel Arteta. Chia sẻ với giới truyền thông, thuyền trưởng của các Pháo thủ thành London đã nói:

“Đó là một kết quả thật khó để có thể nuốt trôi. Chúng tôi đã nhập cuộc vô cùng tốt. Các cầu thủ đã bắt đầu trận đấu bằng một tinh thần hứng khởi. Tuy vậy, đội bóng lại để thua ở pha tấn công đầu tiên của Man City. Tôi nghĩ rằng bàn thua thứ 2 là dấu chấm hết cho những nỗ lực của chúng tôi ngày hôm nay.

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?

HLV Arteta đang đối mặt với nguy cơ phải rời Arsenal sớm

Toàn đội sẽ phải cải thiện rất nhiều điều. Hàng công phải đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong những tình huống quan trọng. Hàng thủ cần phải thi đấu tập trung hơn để tránh mắc những sai lầm. Còn hàng tiền vệ phải giữ được cái đầu lạnh để tránh những thẻ đỏ không đáng có như của Xhaka.

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?

Granit Xhaka lại bị chỉ trích vì pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết

Ngày hôm nay chúng tôi chơi với 5 người ở hàng hậu vệ. Tuần trước chúng tôi chơi với 4 người và để thua trước Chelsea. Mọi người toàn nói rằng nó đáng lẽ ra phải là sơ đồ này hay hệ thống nọ. Quãng thời gian nghỉ tới sẽ là cơ hội để chúng tôi xốc lại tinh thần. Tôi xin lỗi người hâm mộ khi không thể giúp đội bóng có được một phong độ tốt. Toàn đội sẽ phải cải thiện điều này sớm nhất có thể.”

Arteta nói gì sau trận thua bạc nhược của Arsenal?

Man City vẫn thể hiện được tâm thế của nhà vô địch

Chính HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp cũ của mình. Ông đã chia sẻ: “Arteta là một chiến lược gia vô cùng xuất sắc. Ngày hôm nay đội bóng của ông ấy thiếu đi 6-7 trụ cột. Tôi tin rằng Arteta có thể xoay chuyển được tình hình và làm tốt công việc của mình tại Arsenal, nếu như thời gian cho phép.”

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi