Tuesday, July 30, 2024

Phim tài liệu “Khúc quanh trong đại dịch”: Cuộc chiến mới trên toàn cầu



Bộ phim tài liệu “Khúc quanh trong đại dịch” xoay quanh cuộc chiến căng thẳng mới với COVID-19 trên toàn thế giới.

Những pháo đài cuối cùng ở Đông Nam Á đã bị COVID-19 tấn công. Brunei chấm dứt chuỗi 15 tháng liên tiếp không có ca nhiễm; Timor Leste ghi nhận sự xâm nhập của biến thể Delta; Trung Quốc khẩn cấp ngăn chặn đợt bùng phát dịch mới, lan rộng nhất trong vòng 18 tháng, kể từ đợt phong toả toàn bộ thành phố Vũ Hán vào tháng 1 năm ngoái.

Trước làn sóng dịch thứ 4 do biến thể Delta, Mỹ trở lại vị trí quốc gia có số ca mắc mới trong ngày cao nhất thế giới. Biến thể Delta đang chiếm 90% số ca nhiễm ở trẻ em và thanh thiếu niên ở Mỹ. 

Phim tài liệu "Khúc quanh trong đại dịch": Cuộc chiến mới trên toàn cầu
 

20 tháng kể từ khi dịch bệnh bùng phát, virus SARS-CoV-2 tiếp tục biến hình, làm khó lực lượng chống dịch toàn cầu. 

Hãy cùng xem lại bộ phim tài liệu “Khúc quanh trong đại dịch” để thấy rõ hơn cuộc chiến với COVID-19 trên toàn thế giới đang diễn ra như thế nào. 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi