Tuesday, September 3, 2024

Bến Tre tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 10.9



Thủ tướng Chính phủ đánh giá tỉnh Bến Tre là 1 trong 6 địa phương kiểm soát tốt dịch Covid-19 nhưng sàng lọc vẫn còn một số ca nhiễm trong cộng đồng, nguy cơ lây nhiễm còn cao.

Bến Tre tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 10.9

 

Chiều 29.8, ông Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bến Tre, đã ký ban hành công văn về việc tiếp tục giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đợt giãn cách xã hội theo phương châm ‘ai ở đâu ở yên đó’ này được thực hiện tiếp nối với đợt trước cho đến hết ngày 10.9.
Bến Tre có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên trong cộng đồng vào ngày 4.7. Tính đến 18 giờ ngày 29.8, toàn tỉnh có 1.731 ca nhiễm Covid-19. Tỉnh đã giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ ngày 19.7 đến nay và tiếp tục thực hiện đến ngày 10.9. 
Theo ông Trần Ngọc Tam, tại cuộc họp trực tuyến mới đây, tỉnh Bến Tre được Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá là 1 trong 6 địa phương kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, qua sàng lọc trong cộng đồng vẫn còn một số ca nhiễm, nguy cơ lây nhiễm còn cao.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi