Tuesday, September 3, 2024

Tổ chức đám giỗ đông người trong thời gian giãn cách, một gia đình bị phạt 15 triệu



Đây là trường hợp thứ 3 ở xã Ea Toh, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) bị lực lượng chức năng ra quyết định xử phạt hành chính vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 1/9, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Ea Toh, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, UBND huyện Krông Năng vừa ban hành văn bản xử phạt hành chính ông Phan Văn Chung, 42 tuổi, trú thôn Tân Quảng, xã Ea Toh số tiền 15 triệu đồng vì vi phạm các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, khi toàn xã Ea Toh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Chính phủ để phòng chống dịch, ông Phan Văn Chung làm giỗ cho người thân tại nhà và có nhiều người tham gia ăn tiệc. 

Ngay khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã mời ông Chung lên làm việc. Ông Chung đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm. Do mức phạt 15 triệu đồng vượt quá thẩm quyền của UBND xã, địa phương đã chuyển hồ sơ lên UBND huyện Krông Năng xử phạt theo thẩm quyền.  

Được biết, đây là trường hợp thứ 3 ở xã Ea Toh bị lực lượng chức năng ra quyết định xử phạt hành chính vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó có 2 trường hợp bị xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng mỗi người vì không thực hiện cách ly y tế tại nơi cư trú theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi