Monday, July 1, 2024

Bị vợ ly hôn, đốt người nghi tình địch trả thù



Do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông nên người chồng dùng xăng đốt để trả thù.

Đối tượng đó là Cao Mạnh Hiếu (trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Bị cáo khai nhận do nghi ngờ anh Hà Văn N. (trú tại xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, Ninh Bình) có quan hệ tình cảm bất chính với vợ là chị Lê Thị Tuyền dẫn đến việc Hiếu và chị Tuyền phải ly hôn nên Hiếu nảy sinh ý định tìm anh N. đánh trả thù. 

Để thực hiện ý định, ngày 6/9/2020, Hiếu đã mua dao, xăng, bật lửa rồi nhắn tin, gọi điện hẹn gặp anh N. để đánh. Ngoài ra Hiếu còn nhắn cho vợ biết.

Khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, tại địa điểm là thôn Thông 2, xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, Hiếu đứng đối diện với anh N và vợ Hiếu cách khoảng 1m, Hiếu đã mở nắp chai xăng hất văng liên tục vào người anh N. từ vùng cổ xuống đến hai chân và châm lửa đốt.

Hành động của Hiếu cũng khiến xăng bám dính vào hai cổ chân, bụng chị Tuyền và bám dính vào hai tay, vùng mặt Hiếu.

Sau đó, Hiếu bật lửa châm vào xăng loang dưới đường làm lửa bùng cháy vào người anh N., chị Tuyền và bản thân Hiếu. Hậu quả, anh N. bị bỏng nặng, tổn hại 44% sức khỏe, còn chị T. bị bỏng ở hai cổ chân và vùng bụng trái.

Cơ quan công tố xác định Hiếu không có ý thức tước đoạt tính mạng của chị Tuyền nhưng lại để mặc cho hậu quả xảy ra.

Mới đây TAND tỉnh Ninh Bình đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Mạnh Hiếu  về tội “Giết người”. HĐXX sơ thẩm tuyên phạt Cao Mạnh Hiếu 12 năm tù, buộc phải bồi thường cho bị hại số tiền trên 300 triệu đồng.

Thời gian qua có không ít trường hợp vì ghen tuông mù quáng mà gây nên thương tích cho người vô tội.

Còn nhớ hồi đầu tháng 4/2020, tại Yên Bái cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Đối tượng có hành vi dùng dao chém, tẩm xăng đốt người gây thương tích cho người khác là phạm Mai Văn Hải (41 tuổi, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam).

Vào khoảng tháng 9/2019, Mai Văn Hải có quen biết với chị T.T.K.O. (34 tuổi, trú tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình) qua mạng xã hội. Đến ngày 11/4, Hải đi xe máy từ Hà Nam lên nhà chị O. chơi.

Khoảng 22h cùng ngày, Hải nhìn thấy chị O. đang ở cùng anh C.V.C. (40 tuổi, trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái). Lúc này, Hải nổi cơn ghen, cho rằng anh C. và chị O. có quan hệ tình cảm với nhau nên hai bên xảy ra xô xát. Tiếp đó, Hải dùng dao mang theo chém anh C. và chị O. bị thương.

Sau đó, Hải chạy ra khu vực cổng làng phục kích. Một lúc sau thấy anh C. đi xe máy đến, người đàn ông này tiếp tục cầm chai xăng chuẩn bị từ trước tưới lên người anh C. và xe máy của “tình địch” rồi châm lửa đốt.

Hậu quả khiến anh C. bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, nghi phạm Hải đã dùng xe máy bỏ trốn về tỉnh Hà Nam.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img