Thursday, September 5, 2024

HLV Ancelotti hào hứng với sao trẻ Eduardo Camavinga vừa gia nhập Real Madrid



Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Ancelotti dự định sẽ tung tân binh 18 tuổi Eduardo Camavinga ra sân trong trận Real Madrid gặp Celta Vigo cuối tuần này.

HLV Ancelotti hào hứng với sao trẻ Eduardo Camavinga vừa gia nhập Real Madrid

 

Eduardo Camavinga chuyển đến Real Madrid trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng với mức phí 31 triệu euro và ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2027, được xem là phi vụ rất bất ngờ vì thời điểm đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang săn đuổi ráo riết ngôi sao Mbappe từ PSG.
Eduardo Camavinga sinh ra ở Angola sau khi bố và mẹ chạy tị nạn từ Congo đến đây và chuyển đến Pháp sinh sống từ năm 2004.
Số phận của Eduardo Camavinga cũng lắm gian truân. Sau khi đến Pháp sinh sống, vào năm 2013 nhà anh bị hỏa hoạn khiến gia đình mất sạch toàn bộ tài sản.
Tuy nhiên, nhờ có tài năng bóng đá Eduardo Camavinga được CLB Rennes ở giải Ligue 1 nhận đào tạo từ năm 2013, và đôn lên đội 1 thi đấu từ tháng 8.2019. May mắn còn mỉm cười với cầu thủ trẻ xuất thân từ trại tị nạn này, khi anh được triệu tập vào đội tuyển Pháp hồi tháng 8.2020 và ghi bàn trong lần ra mắt đầu tiên 2 tháng sau đó.
HLV Ancelotti hào hứng với sao trẻ Eduardo Camavinga vừa gia nhập Real Madrid

Eduardo Camavinga (phải) nhanh chóng tập luyện với các đồng đội mới để kịp thi đấu cuối tuần này

Sự thăng tiến của Eduardo Camavinga còn không tưởng hơn khi mới đây được CLB danh tiếng nhất thế giới Real Madrid chiêu mộ.
Dù đổi đời, nhưng Eduardo Camavinga không quên ơn cưu mang của CLB Rennes. Anh chấp nhận chia tay Rennes vì không muốn trở thành cầu thủ tự do (miễn phí) ở mùa sau và nhân đó giúp cho đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 có được một khoản phí khá lớn để tái đầu tư. 
HLV Ancelotti hào hứng với sao trẻ Eduardo Camavinga vừa gia nhập Real Madrid

HLV Ancelotti (áo trắng) có thể sử dụng Eduardo Camavinga thi đấu ở trận gặp Celta Vigo

Tuy mới 18 tuổi và lần đầu bước chân vào CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, Eduardo Camavinga rất cầu thị. Ngay khi hoàn tất thủ tục khám sức khoẻ, anh đã sớm lao vào tập luyện ngay cùng Real Madrid.
HLV Ancelotti là người rất hào hứng với sự có mặt của Eduardo Camavinga, ông cho biết: “Nếu không có gì trở ngại, Eduardo có thể ra sân thi đấu ngay cuối tuần này (trận Real Madrid gặp Celta Vigo lúc 2 giờ rạng sáng 13.9, giờ VN, ở vòng 4 giải La Liga)”.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi