Thursday, September 5, 2024

HLV Senol Gunes chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ



LĐBĐ nước này sẽ phải sớm tìm kiếm 1 nhà cầm quân mới sau chuỗi trận thất vọng vừa qua của ĐTQG.

HLV Senol Gunes chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

 

Vào hôm qua, HLV Senol Gunes đã nộp đơn từ chức lên LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ và được chấp nhận. Quyết định này đến sau thất bại 1-6 của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ trước ĐT Hà Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Hiện tại, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã mất vị trí nhất bảng G vào tay đối thủ. Áp lực từ truyền thông và người hâm mộ đã khiến nhà cầm quân 69 tuổi kết thúc sớm hợp đồng trước gần 2 năm.

HLV Senol Gunes chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

HLV Senol Gunes phải ra đi sau chuỗi thành tích đáng thất vọng vừa qua của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có Euro 2020

HLV Senol Gunes đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ năm 2019. Ông giúp đội giành vé dự Euro 2020, nhưng tại giải đấu này, các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ lại thi đấu thất vọng và xếp cuối bảng A. Đây là lần thứ 2 ông dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Ông từng cùng đội bóng này giành hạng 3 World Cup 2002.

Hiện tại, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đang tích cực tìm kiếm HLV mới, và việc này cần phải sớm đạt kết quả, khi ĐT Thổ Nhĩ Kỳ sắp thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi