Wednesday, September 4, 2024

Chính phủ mới của Lebanon ưu tiên khôi phục quan hệ với tất cả các nước



Thủ tướng Lebanon Najib Mikati tuyên bố chính phủ mới sẽ ưu tiên khôi phục quan hệ với tất cả các nước, đặc biệt là các nước Arab.

 

Trong tuyên bố mới nhất, Thủ tướng Lebanon Najib Mikati nói rằng nhiệm vụ quan trọng lúc này của chính phủ mới là đưa Lebanon thoát khỏi các cuộc khủng hoảng liên tiếp, giảm thiểu bất đồng.

Để đạt được những thành tựu cần thiết, ông Mikati cho rằng chính sách chung của chính phủ Lebanon sẽ được chia thành nhiều ưu tiên, trong đó ưu tiên đầu tiên là kinh tế, tài chính và xã hội, thứ hai là đàm phán với Quỹ tiền tệ quốc tế, thứ ba là phát triển chính sách đối ngoại chung nhằm khôi phục quan hệ với các nước.

Thủ tướng Mikati đang nỗ lực để khôi phục khoản vay điện từ Kuwait và kích hoạt lại các quỹ Arab để hỗ trợ cho Lebanon.

Sau cuộc khủng hoảng chính trị kéo dài hơn 3 tháng, Lebanon vừa thành lập được chính phủ mới do ông Najib Mikati đứng đầu. Chính phủ mới sẽ tổ chức phiên họp đầu tiên vào ngày 13/9./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi