Tuesday, July 30, 2024

Khánh Hòa: Học sinh ngồi trước tivi dự khai giảng



Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Khánh Hòa chỉ tổ chức khai giảng năm học mới tại một điểm trường duy nhất và được phát trực tiếp trên sóng truyền hình địa phương.

Khánh Hòa: Học sinh ngồi trước tivi dự khai giảng

 

Sáng 13.9, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022 tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú cấp THCS H.Khánh Vĩnh.
Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên đây là điểm tổ chức khai giảng duy nhất ở tỉnh Khánh Hòa. Buổi lễ khai giảng được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của tỉnh và fan page của Sở GD-ĐT để phụ huynh và học sinh toàn tỉnh có thể theo dõi.

Khánh Hòa: Học sinh ngồi trước tivi dự khai giảng

Buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022 được phát trực tiếp trên fan page của Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa

 
Mặc dù chỉ được khai giảng qua ti vi nhưng rất nhiều học sinh tỏ ra háo hức trong buổi lễ khai giảng năm học mới. Rất nhiều học sinh ăn mặc nghiêm chỉnh để dự lễ khai giảng, dù chỉ ngồi trước ti vi theo dõi.
Sau lễ khai giảng, hàng chục nghìn học sinh Khánh Hòa sẽ bước vào năm học 2021-2022 bằng hình thức học trực tuyến.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi