Monday, July 1, 2024

Thảm án khi bị phát hiện có mối quan hệ đồng tính



Bị vợ phát hiện có mối quan hệ đồng tính, Tới bóp cổ, ghì mạnh đầu chị T xuống xô nước tới chết mới buông tay.

Vụ án xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 16/5/2020 tại phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, vào thời điểm trên, Phạm Văn Tới (bị câm điếc bẩm sinh, 32 tuổi, phường An Phú) bế con nhỏ 6 tháng tuổi chạy ra sân ú ớ kêu cứu. Khi hàng xóm chạy sang thì phát hiện chị T (32 tuổi, vợ Tới, cũng bị câm điếc bẩm sinh) nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Qua kiểm tra, chị T. bị mất một chiếc nhẫn vàng đeo trên tay.

Sau khi gia đình tổ chức mai táng cho chị T, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc điều tra, làm rõ nghi phạm.

Thảm án khi bị phát hiện có mối quan hệ đồng tính
Bị cáo Tới tại tòa. Ảnh: Infonet

Quá trình lấy lời khai của các nhân chứng, lực lượng chức năng phát hiện lời khai của Tới có nhiều mâu thuẫn.

Đến chiều tối 17/5/2020, Tới cúi đầu thừa nhận tội ác và hé lộ sự thật gây sốc.

Tại cơ quan điều tra, Tới khai nhận, sau khi hết hôn, 2 vợ chồng Tới phát sinh mâu thuẫn, nguyên nhân là do Tới thường kết nối với các trang mạng xã hội để liên hệ với nhiều người đồng tính nam bằng hình thức nhắn tin, gửi ảnh và video có nội dung đồi trụy.

Trong đó, có cả ảnh và video nhạy cảm của Tới tự ghi lại. Bị chị T. phát hiện và tỏ vẻ khó chịu, Tới tức giận, lên kế hoạch sát hại vợ.

Sáng ngày 16/5/2020, Tới giả vờ cùng mẹ đi thu gom phế liệu, trong nhà chỉ còn mẹ con chị T.. Đi đến đầu đường, Tới ra hiệu cho mẹ đi trước, còn anh ta vào quán ăn sáng.

Thảm án khi bị phát hiện có mối quan hệ đồng tính
Phạm Văn Tới và chị T. Ảnh: CAND

Ăn xong, Tới không đi làm mà chạy xe về nhà. Thấy chị T. đang ngồi gội đầu trong nhà vệ sinh, Tới giả vờ múc nước phụ giúp vợ. Lợi dụng lúc chị T. sơ hở, Tới bóp cổ, ấn đầu vợ vào xô nước và ghì mạnh. Thấy vợ không cử động nữa, lúc này Tới mới buông tay.

Ngày 8/4/2021, vụ án này được đưa ra xét xử sơ thẩm.

Theo cáo trạng, hành vi của Tới có tính chất côn đồ và thuộc trường hợp giết người “vì động cơ đe hèn”. Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt Phạm Văn Tới 18 năm tù.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img