Friday, September 6, 2024

Arsenal không mặn mà trong việc gia hạn với Alexandre Lacazette



Tiền đạo người Pháp có thể rời đội bóng phía Bắc London ngay trong hè 2022.

Arsenal không mặn mà trong việc gia hạn với Alexandre Lacazette

 

Hợp đồng của Alexandre Lacazette với Arsenal chỉ còn hạn tới 6/2022 và cho đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để gia hạn với cầu thủ này. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng phủ nhận việc Lacazette sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông vẫn coi cầu thủ này là 1 phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà mình xây dựng.

Arsenal không mặn mà trong việc gia hạn với Alexandre Lacazette

HLV Arteta phủ nhận việc Arsenal sẽ bán Lacazette trong mùa giải này

Theo luật, Lacazette hoàn toàn có thể đàm phán với 1 đội bóng khác từ ngoài nước Anh vào tháng 1/2022. Anh sẽ ra đi miễn phí nếu Arsenal không gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Pháp mới chỉ có 2 trận chơi cho Arsenal từ đầu mùa, và đóng góp của anh là không thật sự nổi bật.

Lacazette đến với Arsenal từ Lyon năm 2018 với giá 46,5 triệu bảng. Anh có 66 bàn sau 172 trận cho đội bóng, giành cúp FA năm 2020. Arsenal đang phải cân đối chi tiêu sau 1 mùa hè mua sắm rầm rộ và họ cũng phải giành tiền để gia hạn hợp đồng với những tài năng trẻ như Bukayo Saka hay Kieran Tierney. Vì vậy, họ có thể sẽ để Lacazette ra đi nếu tiền đạo này đòi hỏi quá mức mà đội bóng đáp ứng.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi