Tuesday, September 3, 2024

Đức Tùng đứt bán phần dây chằng chéo, futsal Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Nga



Bị chấn thương nặng phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận gặp đội futsal CH Czech vào tối 19.9, cầu thủ Đức Tùng đã sớm chia tay World Cup futsal 2021.

Đức Tùng đứt bán phần dây chằng chéo, futsal Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Nga

 

 
Tối 19.9, một pha va chạm khá mạnh với cầu thủ CH Czech trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup futsal 2021 đã khiến Đức Tùng rất đau đớn. Các bác sỹ của đội futsal Việt Nam và bộ phận y tế của Ban tổ chức giải đã phải vào sân ngay lập tức để chăm sóc Đức Tùng. Không thể tiếp tục trận đấu, Đức Tùng còn phải nói lời chia tay với giải dù đội futsal Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng 1/8.
 

Hôm qua, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã yêu cầu đội tuyển futsal Việt Nam rời TP.Kaunas (Luthuania) để di chuyển đến địa điểm thi đấu vòng loại trực tiếp tại TP.Vilnius. Sau khi đội ổn định tại khách sạn Radison Blue, bác sỹ đội và nhân viên y tế của FIFA đã đưa Đức Tùng đi chụp cộng hưởng từ (MRI).
Đức Tùng đứt bán phần dây chằng chéo, futsal Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Nga

Đức Tùng được chăm sóc ngay tại nhà thi đấu

Đức Tùng đứt bán phần dây chằng chéo, futsal Việt Nam thiệt quân trước trận gặp Nga

Ông Trần Anh Tú và Đức Tùng

Thông tin từ ông Trần Anh Tú – Trưởng đoàn đội futsal Việt Nam: “Kết luận nhận định của bác sĩ bệnh viện sẽ có sau 24 giờ. Hiện tại bác sĩ đội chuẩn đoán ban đầu qua hình ảnh thấy được là giãn dây chằng bên trong và đứt bán phần dây chằng chéo trước, tụ dịch nhiều ở đầu gối phải. Do có dịch nhiều nên bác sĩ đề nghị sau 3 tuần, khi đầu gối giảm bớt dịch cho chụp MRI lại sẽ thấy kết quả rõ hơn”.
 

Ông Trần Anh Tú đã chia sẻ và cảm ơn Đức Tùng đã chơi rất tốt trong các trận đấu của futsal Việt Nam. “Tôi đã nói với Đức Tùng là đội sẽ tạo điều kiện tối đa để Đức Tùng được điều trị tốt nhất. Các cầu thủ sẽ gánh vác phần việc mà Đức Tùng để lại cho trận đấu tiếp theo của Việt Nam tại World Cup futsal năm nay”, ông Tú cho biết.
Đức Tùng hiện đang khoác áo CLB futsal Thái Sơn Bắc. Đồng đội của anh sẽ gặp đối thủ cực mạnh là đội futsal Ủy ban Olympic Nga vào tối 22.9. Ở trận này, đội trưởng Trần Văn Vũ sẽ trở lại sau án treo giò (anh bị hai thẻ vàng ở trận gặp đội Brazil và đội Panama nên vắng mặt trận gặp đội futsal CH Czech).
 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi