Wednesday, June 26, 2024

Cái kết thanh niên vượt chốt thăm bạn gái vì nhớ



Thanh niên vượt chốt thăm bạn gái bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng đó là Trần Thành Công (25 tuổi, ngụ phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ngày 21/9, TAND quận Cái Răng, TP Cần Thơ mở phiên tòa, đưa bị cáo Trần Thành Công ra xét xử về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Tại phiên tòa, Công khai, khi anh Nguyễn Phước Qui (cán bộ Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng) gõ cửa nhà bạn gái mình, bị cáo cầm dao mục đích hù dọa cán bộ công an, để bị cáo thuận lợi bỏ chạy về nhà.

“Bị cáo biết trong thời gian dịch bệnh, không ra khỏi nhà. Nhưng đã qua 2 tháng bị cáo không được gặp bạn gái. Bị cáo lúc đó đã xỉn, nhớ bạn gái nên mới vượt chốt đi thăm… Bị cáo thừa nhận mình có hành vi hơi manh động đối với lực lượng chức năng”, Công trình bày.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định chuỗi hành vi của bị cáo đã đủ yếu tố cấu thành tội “Chống người thi hành công vụ”. Được biết, Công có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”, chấp hành xong hình phạt tù vào tháng 11/2019.

Cái kết thanh niên vượt chốt thăm bạn gái vì nhớ
Bị cáo Trần Thành Công tại phiên tòa xét xử sơ thẩm

Cuối cùng, HĐXX quyết định tuyên phạt Trần Thành Công 2 năm 6 tháng tù về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Theo thông tin ban đầu, tối 22/8, Công leo qua rào ngăn cách để vào nhà bạn gái ở khu vực 7, phường Hưng Phú, quận Cái Răng nên người dân trình báo công an. Tiếp nhận tin báo, Thượng uý Nguyễn Phước Qui có mặt và yêu cầu Công ra trình diện. Lúc này Công dùng dao tấn công Thượng úy Qui rồi bỏ chạy về hướng cầu Quang Trung.

Lực lượng Công an phường Hưng Phú tiến hành truy đuổi và yêu cầu Công dừng lại. Công vẫn không chấp hành mà dùng dao chém vào Trung tá Phạm Đức Trung, Phó Trưởng Công an phường. Ngay lập tức lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế và bắt giữ Công.

(

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img