Wednesday, June 26, 2024

Môi giới bán dâm ‘Những nàng kiều’: Hồi kết tú ông



TAND TP.Đà Nẵng vừa mở phiên xét xử sơ thẩm “tú ông” điều hành đường dây bán dâm ở khu vực biển Đà Nẵng.

Tú ông đó là Trần Minh Hoàng (28 tuổi, trú huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Theo điều tra ban đầu, đầu tháng 2/2020, Đặng Thị Hương (36 tuổi; khu vực 2, P.Hà Khẩu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh; tạm trú tổ 18, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) thuê nhà 178 Minh Mạng (P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) để đăng ký kinh doanh lưu trú khách sạn nhưng thực chất để hoạt động mại dâm.

Hương gọi thêm 5 gái bán dâm về ở cùng để quản lý và hoạt động. Cơ sở này còn liên kết với các gái bán dâm bên ngoài để chia nhau hoạt động. Hương phân công người điều gái và thuê người cảnh giới vòng ngoài. Cơ sở này có camera an ninh để đề phòng, theo dõi lực lượng chức trách.

Hương ra giá bán dâm 1 triệu đồng/lượt, 3 triệu đồng/đêm, chưa kể tiền phòng khách sạn từ 100 – 500 nghìn đồng. Số tiền thu được, Hương quy định tỉ lệ ăn chia tiền bán dâm là 4/6 (Hương thu 40%, gái bán dâm hưởng 60% và tiền boa thêm của khách). Việc liên lạc giữa Hương và gái mại dâm được thực hiện qua nhóm Wechat “Những nàng kiều”.

Môi giới bán dâm
Thông tin các đối tượng chào mời khách mua dâm trên nhóm kín mang tên “Tập đoàn phò” trên mạng xã hội.

Tháng 3/2020, Hoàng vào Đà Nẵng điều hành đường dây mại dâm giúp em họ là Đặng Thị Hương.

Trong quá trình giúp đỡ em họ trong công việc, Hoàng và một số đối tượng được Hương giao nhiệm vụ là sử dụng điện thoại mở tài khoản zalo, đưa hình ảnh các gái bán dâm lên mạng để tìm khách.

Khi tìm được khách sẽ  liên hệ Hương thông qua nhóm chung trên Facebook có tên “Công ty”, “Tập đoàn phò” để điều gái đến phục vụ khách.

Hương giao cho Phạm Thị Thủy Tiên (24 tuổi, trú Hà Tĩnh) quản lí, ghi sổ sách thu chi tiền bạc  tại điểm bán dâm ở đường Minh Mạng.

Môi giới bán dâm
Đối tượng Trần Minh Hoàng

Chỉ trong vòng 13 ngày từ 28/3/2020 đến 9/4/2020, Hương, Hoàng và các đối tượng đã môi giới mại dâm 157 lần, thu lợi hơn 54 triệu đồng. Đây là một trong những đường dây mại dâm chuyên nghiệp, tinh vi lớn tại Đà Nẵng; hoạt động trong lúc cao điểm phòng chống dịch bệnh, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16; bất chấp quy định về việc tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh có điều kiện: massage, quán bar, vũ trường, khách sạn lưu trú…

Đến ngày 9/4,  đường dây mại dâm bị lực lượng chức năng phát hiện, Tiên và Hương bị bắt, Hoàng bỏ trốn về quê và sau đó bị truy nã.

Môi giới bán dâm
Phiên tòa xét xử 7 bị cáo trong đường dây mua bán dâm

Ngày 15/9/2021, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm “tú ông” tham gia điều hành đường dây bán dâm trên địa bàn TP. HĐXX tuyên phạt Trần Minh Hoàng 3 năm tù tội “Môi giới mại dâm”.

Liên quan đường dây bán dâm này, trước đó, TAND TP.Đà Nẵng cũng đã tuyên phạt Hương 12 năm tù, Tiên 9 năm tù; các đàn em của Hoàng là Phạm Văn Quân (ngụ Hải Phòng), Nguyễn Văn Tình (cùng 29 tuổi), Cao Xuân Dương (26 tuổi, cùng ngụ Hoà Bình) và Trần Văn Mạnh (24 tuổi, ngụ TP.Hạ Long) cùng 4 năm tù, Trần Ngọc Sơn (26 tuổi, ngụ Quảng Nam) 3 năm tù, về các tội chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img