Wednesday, September 4, 2024

Gia cố vách ngăn trong container để vận chuyển lậu gỗ và đá quý



Hơn 84m3 gỗ khai báo gian lận và hơn 77 m3 gỗ quý hiếm, và gần 11.000 kg đá phấn không có tờ khai nhập khẩu hàng hóa bị phát hiện tại cửa khẩu La Lay, tỉnh Quảng Trị.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng trị phối hợp với Đoàn đặc nhiệm số 2, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng và Hải quan tỉnh Quảng Trị vừa phát hiện và bắt giữ vụ buôn lậu gỗ, đá quý hiếm, với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng.

Gia cố vách ngăn trong container để vận chuyển lậu gỗ và đá quý
 

Bất ngờ kiểm tra 7 xe container đang làm thủ tục nhập cảnh qua cửa khẩu La Lay, tỉnh Quảng Trị, cơ quan chức năng phát hiện mặt hàng gỗ và đá phấn quý hiếm của Công ty TNHH xuất nhập khẩu An Trần, có địa chỉ tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có dấu hiệu khai báo gian lận.

Gia cố vách ngăn trong container để vận chuyển lậu gỗ và đá quý
 

Kiểm tra thực tế, hơn 84m3 gỗ khai báo gian lận và hơn 77 m3 gỗ quý hiếm, và gần 11.000 kg đá phấn không có tờ khai nhập khẩu hàng hóa.

Đáng chú ý, các đối tượng đã thiết kế gia cố thêm vách ngăn, hầm hàng trên ô tô, để trà trộn, cất giấu hàng hóa nhằm che giấu sự kiểm soát của cơ quan chức năng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi