Saturday, September 7, 2024

Manchester City sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe



Sẽ không có chuyện Real Madrid có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp một cách đơn giản trong tương lai.

Manchester City sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe

 

Theo 2 phóng viên chuyên theo dõi về chuyển nhượng là Ian McGarry và Duncan Castles, Manchester City là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain hè 2022 và gần như chắc chắn sẽ ra đi. Đích đến của anh sẽ phải là 1 CLB giàu tham vọng.

Manchester City sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe

Mbappe vẫn đang thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại Paris Saint Germain

Hè năm nay, Real Madrid cũng đã từng có kế hoạch chiêu mộ Mbappe, nhưng đội bóng này không đủ ngân sách để chi ra số tiền hơn 160 triệu euro, trong khi vẫn phải nâng câp sân Bernabeu. Mbappe sau đó ở lại Paris Saint Germain và vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Manchester City đã không thể mua được Harry Kane trong hè 2021 và thất bại trong việc thuyết phục Cristiano Ronaldo về với mình. Họ chắc chắn sẽ chuẩn bị ngân quỹ lớn để nâng cấp đội hình vào hè năm sau.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi