Wednesday, June 26, 2024

U60 xâm hại bé gái: Không thành khẩn khai nhận



Trong vụ người đàn ông lớn tuổi xâm hại bé gái, trong phiên tòa phúc thẩm, đại diện cho bị hại bất ngờ xin rút đơn kháng cáo.

Ngày 23/9, TAND Cấp cao tại Hà Nội tiến hành phiên xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Đào (56 tuổi, trú ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu N.B.N (4 tuổi), sống cùng bà ngoại, gần nhà bị cáo.

Phiên tòa được mở theo kháng cáo đề nghị tăng nặng hình phạt đối với bị cáo của đại diện bị hại. Đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường số tiền 150 triệu đồng, khoản tiền mà cấp tòa sơ thẩm đã tuyên buộc gã đàn ông U60 phạm tội hiếp dâm phải bồi thường cho gia đình bé gái.

Quá trình xét xử phúc thẩm, bị hại giữ nguyên kháng cáo nêu trên. Trong khi đó, bị cáo tiếp tục tỏ thái độ không thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội đã gây ra.

Khi được tranh luận tại phiên tòa, bà ngoại cháu N. đã bất ngờ rút kháng cáo tăng nặng hình phạt đối với bị cáo. Lý do được đưa ra là giữa người phụ nữ này với bị cáo có mối quan hệ họ hàng với nhau.

Trước đề nghị chính đáng, hợp pháp của đại diện bị hại, HĐXX phúc thẩm TAND Cấp cao tại Hà Nội đã chấp thuận, đồng thời tuyên bố đình chỉ xét xử phúc thẩm vụ án.

Theo đó, bị cáo Vũ Đào chỉ phải chấp hành 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, theo đúng bản án sơ thẩm đã tuyên.

Theo bản án sơ thẩm, đầu tháng 8/2020, bà Nguyễn Thị H. (56 tuổi ở thị xã Sơn Tây) đón cháu ngoại là bé N. con của anh Nguyễn Đức P. và chị Nguyễn Thị Huyền T. từ TP.HCM về sống cùng.

Khoảng 14h30 ngày 8/10/2020, bà H. cùng các chị em gái (trong đó có bà Nguyễn Thị Sơn) đi xe máy chở quần áo từ nhà bà Sơn ở Sơn Tây đến chợ Ao Vua ở Ba Vì, Hà Nội để bán hàng.

U60 xâm hại bé gái: Không thành khẩn khai nhận
Bị cáo Vũ Đào

Trước khi đi, bà H. gửi cháu N. sang nhà Vũ Đào nhờ Đào trông giúp bé gái. Lúc này, Đào đang bán hàng chim cảnh và cám chim tại nhà. Khi cháu N. sang nhà chơi, bị cáo đang nằm trên chiếc ghế gấp, ở phòng khách tầng 1 xem ti vi.

Cháu N. ngồi vào ghế rồi nằm cạnh phía bên tay trái Đào. Ông ta bật kênh Youtube cho cháu bé xem.

Thấy cháu N. còn nhỏ, ngây thơ, bị cáo nảy sinh dục vọng và đã xâm hại tình dục cô bé. Khi N. kêu đau, Đào mới dừng lại.

Ngày 10/10/2020, “yêu râu xanh” bị Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội bắt giữ khẩn cấp về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img