Saturday, June 1, 2024

Đón xem ”Ông xã vạn tuế” trên SCTV 9



Hai tài tử Miêu Kiều Vỹ và Tạ Thiên Hoa có dịp thể hiện màn tung hứng đầy ăn ý, hài hước trong bộ phim “Ông xã vạn tuế”, bên cạnh hai “bóng hồng” xinh đẹp, là Trương Khả Di và Lý Ỷ Hồng.

don-xem-ong-xa-van-tue-tren-sctv-9
 
Sau bảy năm chung sống, Trình Thâm (do Miêu Kiều Vỹ đóng) không thể tạo được niềm tin vững chắc cho vợ, là Cao Lệ Tâm (do Trương Khả Di đóng). Thậm chí, anh còn khiến vợ hiểu lầm mình là kẻ xấu xa, biến thái. Vì lẽ đó, bất kể ngày hay đêm, Thâm đều bị Tâm kiểm soát hết sức nghiêm ngặt. Ngoài việc chăm lo hãng thuốc, Thâm còn phải dùng “tinh thần AQ” 24/24, để ứng phó với những lần đàn áp vô cớ của Tâm.
 
Trái ngược với Thâm, em trai anh – Trình Nghĩa (do Tạ Thiên Hoa đóng), lại là một “sát thủ tình trường”, một “quý tộc độc thân” có sức hút mãnh liệt trong mắt các cô gái. Nghĩa dùng hết kinh nghiệm tích lũy nhiều năm để làm quân sư, chỉ đường cho Thâm. Tuy nhiên, Nghĩa càng dạy, Thâm càng gặp rắc rối với Tâm.
 
 
Một ngày nọ, hãng thuốc chào đón nhân viên cấp cao mới. Đó là Mậu Linh Chi (do Lý Ỷ Hồng đóng), với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ, khiến Nghĩa say đắm. Anh ra sức đeo đuổi cô. Nhưng Nghĩa không lường trước được rằng mối tình này có thể khiến anh thân bại danh liệt. Mặt khác, Tâm phát hiện Thâm có gian tình ở phương xa. Cô rất tức giận, quyết tâm li dị chồng. Trước tình cảnh này, anh em nhà họ Trình sẽ giải quyết rắc rối như thế nào?
 
don-xem-ong-xa-van-tue-tren-sctv-9
 
20 tập phim “Ông xã vạn tuế”, phát sóng vào lúc 21h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 05/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Trương Khả Di, Tạ Thiên Hoa, Lý Ỷ Hồng, Tào Mẫn Lợi, Quách Chính Hồng…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: Đằng sau vẻ yên bình của những chuyến bay, chuyến tàu, cửa biển, là rất nhiều thủ đoạn tinh vi của tập đoàn tội phạm nguy hiểm. Đối phó với loại tội phạm này cần phải có những con người vừa gan dạ, vừa có đôi mắt tinh tường. Họ chính là “Hải quan tinh anh”. 27 tập “Hải quan tinh anh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/9/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lưu Bội Nguyệt, Vương Mẫn Diệc, Trần Gia Lạc, Lưu Dĩnh Tuyền, Trần Tự Dao, C Quân, Hồ Nặc Ngôn, Mã Quán Đông, La Thiên Vũ, Giang Hân Yến…
 
Độc quyền và đồng thời với TVB, 25 tập phim “Chuyện nhà họ Quách”, phát sóng vào lúc 19h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Bào Khởi Tịnh, Mã Đức Chung, Đường Thi Vịnh, Vương Quân Hinh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Nanh thép” xoay quanh câu chuyện của nhóm đặc nhiệm NT04 – là nhóm trinh sát tập hợp bốn chiến binh tinh nhuệ, tài giỏi với bốn tính cách khác biệt: đội trưởng Minh Tâm, thượng úy Hải Thanh, chàng trai bí ẩn XO và Thanh Vy – nữ pháp y xinh đẹp tài năng. Không chỉ dừng lại ở những mưu tính sâu xa trong cuộc chiến chính tà đầy cam go, “Nanh thép” – được lấy tư liệu từ những vụ án có thật – còn cuốn hút về phương thức lột tả khắc họa chân thật hình ảnh phe phản diện. Với bốn phần phim xoay quanh bốn vụ trọng án, phim hội tụ dàn diễn viên tên tuổi đã tạo dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình như: NSƯT Lam Tuyền, Băng Di, Ngọc Lan, Thành Được, Huy Cường, Linh Tý, Bích Trâm, Nghinh Lộc, Ngô Thành Tá, Wanbo, Trương Minh Thảo… “Nanh thép” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21h45 từ ngày 26/9/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chương trình “Di sản văn hoá” phát sóng 18h40 hằng ngày sẽ đưa quý khán giả đến thăm các vùng đất mang bề dày lịch sử của dân tộc. Khung phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc: “Tiếng bom hoà bình” phát sóng 20h ngày 8-9/9/2021. 
 
Phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh 19h20: Lịch sử từ những thước phim vô giá về con đường đấu tranh giành lại non sông, đất nước. Không khí quyết chiến, quyết thắng và tinh thần kết đoàn của cả dân tộc của một thời bi tráng đầy hào hùng.       

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img