Wednesday, June 26, 2024

Nam sinh lớp 9 giết bạn: Ân hận tại tòa



Tại phiên tòa xét xử về tội giết người, nam sinh lớp 9 rất ân hận và xin lỗi vì đã gây đau thương cho gia đình nạn nhân.

Sáng 1/10, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 31/3, Khánh (học sinh lớp 9 Trường THCS Hồng Hà, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) bị L.V.H.D. (học sinh lớp 8 Trường THCS Hồng Hà) và 2 nam sinh khác đánh. Khánh sau đó chuẩn bị dao và cất vào cặp nhằm tìm D. để trả thù.

Khoảng 8h50 cùng ngày, đến giờ ra chơi, Khánh mang theo cặp xách bên trong đựng con dao đi vào lớp học 8A ở tầng 1 Trường THCS Hồng Hà để gặp D, tại đây Khánh  rút con dao trong cặp ra đâm một nhát vào vùng ngực khiến D tử vong.

Sau cái chết của D., Khánh thường xuyên mất ngủ, bị ám ảnh bởi những giấc mơ.

Nam sinh lớp 9 giết bạn: Ân hận tại tòa
Bị cáo tại tòa

Tại phiên tòa xét xử, Khánh khai nhận hằng ngày vẫn chăm chỉ đi học, chỉ những ngày nghỉ mới đi chơi game.

Khánh khai nhận mang theo dao để phòng thân và lúc đâm bạn, bị cáo nhắm tịt mắt vì sợ nhìn thấy máu.

“Hành vi của bị cáo là sai, vi phạm pháp luật. Bị cáo rất ân hận và xin lỗi vì đã gây đau thương cho gia đình nạn nhân”, Khánh nói.

Có mặt tại tòa, thầy giáo chủ nhiệm của Khánh cho biết bị cáo có học lực và hạnh kiểm trung bình, có năm học lực yếu phải thi lại mới được lên lớp, chưa lưu ban năm nào.

Mẹ bị hại nói rất đau đớn khi mất đi con trai và cho hay “không ngờ sự việc đau lòng này lại xảy ra ngay trong môi trường an toàn là lớp học”.

“Dù biết cháu Khánh chưa đủ tuổi vị thành niên, chưa thể chịu hình phạt nặng, nhưng tôi mong tòa xử thật nghiêm minh để đủ sức răn đe, giáo dục ngoài xã hội”.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Quốc Khánh 8 năm tù về tội giết người, buộc Khánh và gia đình bồi thường cho gia đình bị hại 200 triệu đồng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img