Wednesday, September 4, 2024

12 phóng viên và các hãng truyền thông đưa tin về biến đổi khí hậu được vinh danh



Một dự án truyền thông toàn cầu của Mỹ chuyên cung cấp thông tin về tình trạng Trái Đất ấm lên, đã tôn vinh 12 phóng viên và các hãng truyền thông của thế giới tích cực đưa tin về tình trạng biến đổi khí hậu.

12 phóng viên và các hãng truyền thông đưa tin về biến đổi khí hậu được vinh danh
Những tác phẩm về BĐKH giúp chúng ta có ý thức hơn với việc giữ gìn và bảo vệ môi trường. Ảnh: Internet

Hãng tin AFP của Pháp và tờ The Guardian của Anh vinh dự có tên trong danh sách trao giải, được bình chọn từ gần 600 tác phẩm báo chí dự thi.

Tác phẩm giành giải của The Guardian là một sản phẩm báo chí đa phương tiện, cho phép độc giả nghe được âm thanh của những tảng băng trôi tan chảy ở Nam Cực.

Trong khi đó, Josh Edelson, phóng viên ảnh của AFP thường trú tại bang California (Mỹ) phụ trách thông tin về vấn nạn cháy rừng, đã giành giải thưởng với phóng sự ảnh “Heart of Fire.”

Qua ống kính của phóng viên ảnh này, người xem có cái nhìn cận cảnh về thực trạng cháy rừng tại Mỹ.

Phóng sự ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong các vụ cháy rừng kinh hoàng vào tháng 9/2020, được ban giám khảo miêu tả là “đã chớp được” những dấu ấn “địa ngục” và lột tả chân thực cảm xúc của những người lính cứu hỏa cũng như dân thường phải đi sơ tán khẩn cấp./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi