Monday, September 30, 2024

Aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới



aespa tiếp tục chứng minh sự khác lạ của mình khi mang tới những câu chuyện trong thế giới quan riêng của nhóm vào các ca khúc của mình.

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

 

Hôm qua (ngày 5/10), nhóm nhạc “tân binh” aespa đã chính thức phát hành mini album đầu tay với ca khúc chủ đề cùng tên Savage. Ngay sau khi ra mắt, MV Savage đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả yêu nhạc K-Pop. Nối tiếp thành công của Next Level, ca khúc mới lần này tiếp tục được đánh giá cao và nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ công chúng.

Theo đúng concept của nhóm từ ban đầu, các ca khúc của aespa đều là những câu chuyện nối tiếp theo, nhằm xây dựng thế giới quan riêng của nhóm. Đây cũng là điểm đặc biệt khiến aespa nổi bật hơn so với những nhóm nhạc K-Pop hiện tại. Từ Black Mamba, tới Next Level và hiện tại là Savage, các thành viên cuối cùng cũng đối diện với “kẻ phản diện” Black Mamba. Đặc biệt, cái tên Naevis từng xuất hiện nhiều lần trong ca khúc trước đây cũng đã lộ diện trong MV mới lần này. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, aespa vẫn đang trên con đường giới thiệu về thế giới quan riêng nhằm giúp người hâm mộ cũng như khán giả yêu nhạc hiểu rõ về hướng đi của nhóm.

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới
 

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới
 

Nói về âm nhạc lần này, mặc dù là một ca khúc mang phong cách trap – vốn không hợp thị hiếu khán giả Hàn Quốc – nhưng Savage lại được ủng hộ và khen ngợi rất nhiều ngay sau khi ra mắt. Ngoài ra, cũng giống như Next Level, điệp khúc của ca khúc lần này vô cùng bắt tai, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành hit lớn trong thời gian tới.

MV mới cũng được đầu tư hơn hẳn với những bối cảnh hoành tráng, đồng thời có sự xuất hiện của 4 thành viên ảo ae cùng tham gia vũ đạo. Đây là điểm nổi bật khác hẳn với 2 ca khúc trước đó của aespa. Ngoài ra, MV không chỉ gây bắt mắt bởi sự xinh đẹp của 4 cô gái nhà SM mà còn khiến khán giả choáng ngợp với nhiều hiệu ứng CG và hoạt hình.

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

NingNing

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

Winter

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

Karina

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

Gisele

aespa xây dựng thế giới quan riêng trong MV mới

Nhiều hiệu ứng CG và hoạt ảnh được sử dụng trong MV “Savage”.

Ngay sau khi ra mắt, Savage đã liên tục leo top trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc. Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, nhóm còn phải đối đầu với hàng loạt tên tuổi lớn đang chiếm vị trí cao trên BXH như BTS, Justin Bieber. Đặc biệt, chỉ sau vài giờ phát hành, aespa đã chiếm giữ vị trí đầu bảng trên hệ thống Melon Top 100, giúp nhóm chính thức trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên đạt vị trí Quán quân trên BXH kể từ khi cải tổ. Điều này cho thấy mặc dù là “tân binh” nhưng aespa không hề lép vế, dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc K-pop.

Với tình hình khả quan như hiện tại, những người hâm mộ kì vọng Savage cũng như mini album đầu tay cùng tên của aespa sẽ lập thêm nhiều thành tích và kỉ lục mới.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi