Wednesday, September 4, 2024

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận gặp ĐT Trung Quốc



HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam xuống 23 cầu thủ trước trận đấu với ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận gặp ĐT Trung Quốc

 

ĐT Việt Nam với 27 cầu thủ đã có mặt tại UAE để hướng đến màn quyết đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. “Những chiến binh Sao Vàng” đang hết sức tập trung ở giai đoạn chuẩn bị cuối cùng này.

Đáng chú ý, tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam sẽ có sự xáo trộn trước thềm trận đấu. Cụ thể, theo quy định của LĐBĐ Châu Á (AFC), mỗi đội sẽ phải rút gọn danh sách chính thức xuống còn 23 cầu thủ để đăng ký thi đấu.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận gặp ĐT Trung Quốc
 

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải gạch tên 4 cầu thủ để chốt danh sách ĐT Việt Nam bước vào cuộc so tài với Trung Quốc. Và cách đây ít phút, 4 cái tên này đã được xác định, đó là: Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng ngày 8/10 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6, VTV9 và ứng dụng VTVGo.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi