Monday, May 20, 2024

”Nam Đế Bắc Cái”: Màn kết hợp diễn xuất đầy ăn ý của bộ đôi Trịnh Y Kiện và Ngụy Tuấn Kiệt



Nam Đế và Bắc Cái là hai trong số năm đại cao thủ của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung, nổi tiếng với tuyệt chiêu Nhất Dương Chỉ và Hàng Long Thập Bát Chưởng. Tuy nhiên, họ đến từ đâu, xuất thân như thế nào, vẫn còn là điều bí ẩn với đại đa số độc giả hâm mộ. Bí ẩn đó được giải mã trong bộ phim “Nam Đế Bắc Cái”, cùng màn kết hợp diễn xuất đầy ăn ý của bộ đôi Trịnh Y Kiện và Ngụy Tuấn Kiệt.

nam-de-bac-cai-man-ket-hop-dien-xuat-day-an-y-cua-bo-doi-trinh-y-kien-va-nguy-tuan-kiet
 
Lớn lên trong một gia đình giàu có, sở hữu tửu lầu nổi tiếng, Hồng Thất (do Ngụy Tuấn Kiệt đóng) lại mong muốn trở thành đệ tử Cái Bang. Tại đây, Hồng Thất gặp gỡ con gái của phó bang chủ Trình Thiết Sơn (do Giang Hán đóng), là Trình Tuyết Tâm (do Huỳnh Tiểu Yến đóng). Thiết Sơn vì muốn cướp ngôi bang chủ, đã bắt tay với giặc Kim, sát hại Tiền bang chủ. Trước khi chết, Tiền bang chủ trao chức trưởng môn Cái Bang cho Hồng Thất.
 
 
Trình Thiết Sơn một lần nữa cấu kết với giặc Kim, dùng thuốc nổ hủy hoại tổng đà Cái Bang ngay trong ngày đại hôn của Hồng bang chủ và con gái mình. Để bảo vệ Cái Bang, Hồng Thất buộc phải đánh chết Thiết Sơn. Tận mắt chứng kiến cái chết của cha, Tuyết Tâm ôm hận trong lòng, thề ân đoạn nghĩa tuyệt với Hồng Thất.  
 
Triển Trí Hưng (do Trịnh Y Kiện đóng), trải qua nhiều sóng gió, đã chịu nhận cha là Đoàn Văn Trung và trở thành vua nước Đại Lý. Đoàn Trí Hưng cùng Hồng Thất lập giao ước: Nam thuộc Đế – Bắc thuộc Cái, ra sức giữ nước, an dân. Nhưng rồi Tuyết Tâm đã tự sát dưới kiếm của Đoàn Trí Hưng, khiến Nam Đế – Bắc Cái hiểu lầm nhau. 
 
Dã tâm xâm lược của nước Kim ngày càng lộ rõ. Vua nước Tống lại hèn nhát, nhu nhược. Liệu Nam Đế – Bắc Cái có gạt bỏ mọi xích mích, hiểu lầm để hợp sức bảo vệ giang sơn nhà Tống như lời giao ước xưa?
 
20 tập phim “Nam Đế Bắc Cái”, phát sóng vào lúc 11h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 15/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trịnh Y Kiện, Ngụy Tuấn Kiệt, Trần Tuệ Nghi, Lê Diệu Tường, Giang Hán, Huỳnh Tiểu Yến…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 10/2021 
 
SCTV9: Câu chuyện thần thoại nổi tiếng về mười dị nhân có năng lực siêu phàm, được TVB khai thác với phong cách kỳ ảo nhưng không kém phần hài hước, ngộ nghĩnh, trong bộ phim “Mười anh em”. 20 tập phim “Mười anh em”, phát sóng lúc 19h đến 21h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 31/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lâm Văn Long, Quách Khả Doanh, Lê Nặc Ý, Đường Ninh, Hồ Định Hân, Liêu Khải Trí, Lạc Ứng Quân, Lý Dật Lãng, Hồ Nặc Ngôn, Dương Minh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Nanh thép” xoay quanh câu chuyện của nhóm đặc nhiệm NT04 – là nhóm trinh sát tập hợp bốn chiến binh tinh nhuệ, tài giỏi với bốn tính cách khác biệt: đội trưởng Minh Tâm, thượng úy Hải Thanh, chàng trai bí ẩn XO và Thanh Vy – nữ pháp y xinh đẹp tài năng. Không chỉ dừng lại ở những mưu tính sâu xa trong cuộc chiến chính tà đầy cam go, “Nanh thép” – được lấy tư liệu từ những vụ án có thật – còn cuốn hút về phương thức lột tả khắc họa chân thật hình ảnh phe phản diện. Với bốn phần phim xoay quanh bốn vụ trọng án, phim hội tụ dàn diễn viên tên tuổi đã tạo dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình như: NSƯT Lam Tuyền, Băng Di, Ngọc Lan, Thành Được, Huy Cường, Linh Tý, Bích Trâm, Nghinh Lộc, Ngô Thành Tá, Wanbo, Trương Minh Thảo… “Nanh thép” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21h45 từ ngày 26/9/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.  
SCTV
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img