Monday, June 17, 2024

Vụ trút mưa dao sát hại nhân tình: Khóc nức nở



Nhận án tử hình, chứng kiến mẹ quỳ sụp van xin mọi người, Tùng ôm mặt khóc nức nở.

Ngày 7/10, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, ở Thường Tín, Hà Nội) mức án tử hình về tội Giết người.

Ngoài ra, Tùng bị HĐXX buộc phải bồi thường hơn 200 triệu đồng cho người nhà nạn nhân và chu cấp nuôi dưỡng hai con nhỏ của nạn nhân đến khi trưởng thành.

Nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với Tùng và bị Tùng đâm 22 nhát là chị Lê Thị L. (23 tuổi, trú tại Thường Tín).

Tại tòa, Tùng khai nhận bị cáo và chị L. cùng làm nghề lái taxi, cả hai đều biết mình đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ, thỉnh thoảng sống cùng nhau như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống, cả hai nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, Tùng từng đe dọa giết chị L. và cả gia đình chị.

Tùng cũng bày tỏ sự ăn năn, hối hận muộn màng. “Bị cáo từng có ý định cưới L. làm vợ nhưng cả hai đều chưa ly hôn. Sau đó, bỗng nhiên L. đột ngột thay đổi ý định khiến bị cáo bực tức không thể kiềm chế được hành động của mình”. – Tùng khai với HĐXX.

Vụ trút mưa dao sát hại nhân tình: Khóc nức nở
Bị cáo tại tòa

Theo lời Tùng, xuất phát từ tình cảm yêu đương mù quáng nên bị cáo đã không thể làm chủ bản thân. Khi thấy chị L. nói “giải quyết một lần cho dứt điểm” thì bị cáo đã quay về phòng trọ lấy dao để sát hại nạn nhân. Nói đến đây, Tùng bật khóc và xin tòa tuyên cho mình mức án cao nhất. Tại phiên tòa, Tùng quay về phía chồng chị L. nói lời xin lỗi.

Trong phiên tòa này, chồng chị L. cũng cho rằng bị cáo giết vợ anh bằng 22 nhát dao, đây là đuổi cùng giết tận. Trước hôm đó, bị cáo còn xuống doạ giết mẹ và 2 con anh. Anh đề nghị HĐXX xử bị cáo mức án cao nhất để lấy lại công bằng cho vợ.

Theo trình bày của chồng chị L., khi biết vợ mình có tình nhân, anh đã hết lời khuyên giải và chị L. cũng thuận theo chồng, quyết dứt tình với Tùng nhưng bị cáo không buông tha mà tìm cách níu kéo.

Biết vợ nhận lời hẹn gặp tình cũ để nói chuyện một lần cho xong, chồng chị L. khuyên vợ không nên gặp bị cáo, nhưng chị L. vẫn đi.

Sau khi bị HĐXX tuyên phạt mức án tử hình, chứng kiến mẹ quỳ sụp van xin mọi người, Tùng ôm mặt khóc nức nở.

Đứng lặng ở bên ngoài phòng xử, bế đứa con nhỏ trên tay, vợ Tùng hướng đôi mắt thẫn thờ về phía người chồng đang bị đưa lên xe chở về trại tạm giam.

Bị cáo đi lướt qua vợ trong tiếng khóc than đau đớn của mẹ: “Sao dại thế Tùng ơi, con yêu đương thế à, con chết vì yêu…”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 11/2019, mặc dù đã có gia đình riêng nhưng Tùng và chị Lê Thị L. vẫn có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân.

Đến đầu tháng 1/2021, Tùng bắt đầu nghi ngờ chị L. không chung thủy với mình. Điều này khiến hai người xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau.

Ngột ngạt vì mối quan hệ ngoài hôn nhân, chị L. muốn chấm dứt nhưng Tùng không đồng ý.

Khoảng 9h sáng 8/1, hai người hẹn gặp nói chuyện tại cầu Dừa, thị trấn Thường Tín và xảy ra cãi vã. Tùng giằng khóa xe máy chị L. vứt xuống cầu rồi lái xe của mình về nhà trọ, lấy một con dao bầu quay trở lại gặp chị L..

Thấy chị L. đã nhờ mở được khóa, lái xe về, Tùng đuổi theo, áp sát, ép chị L. ngã xuống đường rồi dùng dao đâm 22 nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Gây án xong, Tùng vứt dao và lên xe máy bỏ trốn. Đến ngày 9/1, Công an huyện Thường Tín phát hiện, bắt giữ Tùng khi đang bỏ trốn ở Gia Lâm, Hà Nội.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img