Sunday, September 8, 2024

Chủ sở hữu mới của Newcastle quyết định không giữ HLV Steve Bruce



Thời gian của Steve Bruce trên cương vị HLV của CLB Newcastle được cho là kết thúc trong tuần này sau khi đội bóng có sự tiếp quản của chủ sở hữu mới từ Ả Rập Xê Út.

Các nguồn tin thân cận báo giới Anh tiết lộ, HLV Bruce sẽ được thay thế bởi trợ lý của mình, Graeme Jones trước cuộc đụng độ với Tottenham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Động thái này đồng nghĩa với việc cựu hậu vệ nổi tiếng của M.U chưa thể có trận đấu thứ 1.000 trên cương vị HLV.

Chủ sở hữu mới của Newcastle quyết định không giữ HLV Steve Bruce

HLV Bruce được cho là sẽ chia tay Newcastle trong tuần này

reuters

Bruce đã phải đối mặt với búa rìu dư luận sau thành tích không tốt ở đầu mùa này khi Newcastle đứng vị trí áp chót bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, cơ hội để vực dậy đội bóng có biệt danh “Chích choè” của chiến lược gia này không còn sau khi 14 năm trị vì của ông chủ Mike Ashley kết thúc sau thương vụ bán đội bóng trị giá 300 triệu bảng vào tuần trước.

“The Magpies” đã biến thành CLB giàu nhất thế giới chỉ trong một đêm sau khi một tập đoàn do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn đã hoàn thành việc mua đứt. Quỹ Đầu tư Công của Ả Rập Xê Út sẽ sở hữu 80% cổ phần Newcastle, còn anh em tỉ phú Reuben và nhà tài chính Amanda Staveley đều có 10%.

Chủ sở hữu mới của Newcastle quyết định không giữ HLV Steve Bruce

Newcastle (áo sọc) hy vọng sẽ trỗi dậy dưới thời chủ sở hữu mới giàu có

afp

Thay đổi HLV là hành động trước tiên trong chương trình nghị sự của các chủ sở hữu mới giữa bối cảnh Newcastle vẫn chưa có chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Những cái tên nặng ký như Zinedine Zidane và Antonio Conte ban đầu được niêm yết vào danh sách ứng viên cho chiếc ghế nóng thay Bruce.

Tuy nhiên, theo tờ The Sun, một lựa chọn “cây nhà lá vườn” hiện có nhiều khả năng hơn khi HLV Graham Potter của Brighton đứng đầu danh sách sau khi đưa đội bóng tân binh này lên đứng thứ 6, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Chủ sở hữu mới của Newcastle quyết định không giữ HLV Steve Bruce

HLV Graham Potter của Brighton đang là mục tiêu chính của ông chủ mới CLB Newcastle

afp

Theo báo giới Anh, bất cứ ai tiếp quản chiếc ghế HLV đội chủ sân St James’ Park gần như chắc chắn sẽ được xúc tiến một khoản tiền khủng trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1. Trong đó, ông chủ mới của Newcastle có thể chi tới 200 triệu bảng mà không vi phạm các quy tắc FFP (Luật công bằng tài chính). Philippe Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm những cái tên đẳng cấp thế giới của Newcastle, trong khi các CĐV đội bóng kêu gọi chiêu mộ Aaron Ramsey để củng cố hàng tiền vệ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi