Monday, May 20, 2024

Đón xem ”Tòa án lương tâm 1994” trên SCTV9



Con người có thể may mắn trốn thoát sự chế tài của pháp luật, chiến thắng sự phê phán của dư luận, nhưng khó vượt qua được sự khiển trách của lương tâm.

don-xem-toa-an-luong-tam-1994-tren-sctv9
 
Nữ ký giả Vi Hải Di (do Thiệu Mỹ Kỳ đóng) vốn có tính cách mạnh mẽ, tự lập. Cuộc sống của cô đầy sắc màu và nhiều triển vọng, cho đến khi cô dính líu tới một vụ ngộ sát. Dù Di được phán vô tội và phóng thích ngay tại tòa, nhưng cũng từ đó, cô luôn bị lương tâm dày vò và dư luận lên án khắc nghiệt. 
 
 
Vì cứu người yêu Mã Trung Bửu (do Ôn Triệu Luân đóng) mà Hải Di thực hiện cuộc giao dịch phi đạo đức với tài phiệt – Kiều Đại Vũ (do Ngũ Vệ Quốc đóng). Sau đó, Di quyết định thay đổi hoàn toàn, trở thành con người lạnh lùng, bất chấp thủ đoạn.
 
Bạn thân của Di là Châu Du Nô (do Quách Ái Minh đóng) hết lòng khuyên can nhưng Di vẫn cố chấp. Di kết hôn với Kiều Đại Vũ khiến Trung Bửu đau lòng. Liệu, sau cùng Hải Di có thoát khỏi sự phán xét của “tòa án” lương tâm?
 
30 tập phim “Tòa án lương tâm 1994”, phát sóng vào lúc 12h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Thiệu Mỹ Kỳ, Ôn Triệu Luân, Quách Ái Minh, Ngũ Vệ Quốc, Trương Quốc Cường, Miêu Kim Phụng, Trần Thục Lan, Chung Hán Lương, Quan Hải Sơn…
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 10/2021 
 
SCTV9: Câu chuyện thần thoại nổi tiếng về mười dị nhân có năng lực siêu phàm, được TVB khai thác với phong cách kỳ ảo nhưng không kém phần hài hước, ngộ nghĩnh, trong bộ phim “Mười anh em”. 20 tập phim “Mười anh em”, phát sóng lúc 19h đến 21h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 31/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lâm Văn Long, Quách Khả Doanh, Lê Nặc Ý, Đường Ninh, Hồ Định Hân, Liêu Khải Trí, Lạc Ứng Quân, Lý Dật Lãng, Hồ Nặc Ngôn, Dương Minh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Nanh thép” xoay quanh câu chuyện của nhóm đặc nhiệm NT04 – là nhóm trinh sát tập hợp bốn chiến binh tinh nhuệ, tài giỏi với bốn tính cách khác biệt: đội trưởng Minh Tâm, thượng úy Hải Thanh, chàng trai bí ẩn XO và Thanh Vy – nữ pháp y xinh đẹp tài năng. Không chỉ dừng lại ở những mưu tính sâu xa trong cuộc chiến chính tà đầy cam go, “Nanh thép” – được lấy tư liệu từ những vụ án có thật – còn cuốn hút về phương thức lột tả khắc họa chân thật hình ảnh phe phản diện. Với bốn phần phim xoay quanh bốn vụ trọng án, phim hội tụ dàn diễn viên tên tuổi đã tạo dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình như: NSƯT Lam Tuyền, Băng Di, Ngọc Lan, Thành Được, Huy Cường, Linh Tý, Bích Trâm, Nghinh Lộc, Ngô Thành Tá, Wanbo, Trương Minh Thảo… “Nanh thép” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21h45 từ ngày 26/9/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.  
SCTV
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img