Wednesday, September 4, 2024

Tuyển Việt Nam luyện bài tấn công và đón Quế Ngọc Hải trở lại



Đôi tuyển Việt Nam luyện các mảng miếng tấn công để sẵn sàng chơi đôi công với Oman ở trận đấu lúc 23 giờ ngày 12.10 tại sân Sultan Qaboos.

Nỗ lực của Liên đoàn bóng đá Việt Nam giúp đội tuyển có sân tập tốt hơn sân tập buổi đầu tiên dù phải di chuyển bằng xe buýt 25 phút từ khách sạn đội đóng quân.

Tuyển Việt Nam luyện bài tấn công và đón Quế Ngọc Hải trở lại

Đội tuyển Việt Nam luyện bài tấn công chuẩn bị cho trận chiến với Oman

VFF

Mặt cỏ sân tập mới chất lượng hơn nên HLV Park Hang-seo hài lòng, không còn lo ngại vấn đề chấn thương của cầu thủ khi tập luyện.

Ở buổi tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội, anh đã khỏi chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Oman.

HLV Park Hang-seo cũng thoải mái hơn khi cho toàn đội tập các bài phối hợp tấn công. Vị HLV người Hàn Quốc có lẽ muốn có sự thay đổi, bởi lối đá phòng ngự phản công ở 3 trận vừa qua đã lộ bài, đối thủ Oman dễ dàng bắt bài gây khó khăn cho thế trận của tuyển Việt Nam.

Các bài tập tấn công được thực hiện khá nhanh với các pha phối hợp một chạm. Ở trận đấu diễn ra vào ngày mai, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Rất có thể Công Phượng và Hồ Tấn Tài được ra sân từ đầu thay cho Văn Đức và Văn Thanh.

Tuyển Việt Nam luyện bài tấn công và đón Quế Ngọc Hải trở lại

Quế Ngọc Hải (bìa phải) đã trở lại tập luyện bình thường

VFF

Mỗi khi Công Phượng xuất hiện thì khả năng cũng sẽ có sự góp mặt của Văn Toàn bởi quan sát buổi tập cho thấy, HLV Park Hang-seo thường chú trọng đến các pha phối hợp giữa Phượng và Toàn. Nếu ông Park mạo hiểm chơi với 3 mũi giáp công: Công Phượng – Tiến Linh – Văn Toàn thì đây sẽ là trận đấu mở, bởi Oman cũng không ngần ngại bày tỏ sẵn sàng cho bữa tiệc bóng đá tấn công trước tuyển Việt Nam.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi